Lều Phương Anh bàng hoàng tiễn biệt nhạc sỹ Phú Quang: 'Con chỉ biết khóc khi nghe tin'

Nghe tin nhạc sỹ Phú Quang qua đời, dàn sao Việt cũng như ca sỹ Lều Phương Anh không khỏi nghẹn ngào.

Thông tin nhạc sỹ Phú Quang qua đời đã khiến anh em đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa. Sau thời gian lâm bệnh và được gia đình cũng như các y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng ông đã không qua khỏi. Chứng kiến sự ra đi này, Lều Phương Anh không khỏi xót xa.

Bài đăng của Lều Phương Anh

Trên trang cá nhân của mình nữ ca sỹ chia sẻ:

“Con chỉ biết khóc khi nghe tin ….

Âm nhạc của chú vĩnh viễn sống trong lòng của con!

Ngày thi vào trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, con đã chọn “Im Lặng Đêm Hà Nội” là bài dự thi!

Ngày đầu tiên con được đứng hát trên sân khấu trong đời, lúc đó sân khấu của rạp xiếc Trung Ương dựng tại hàm cá mập bờ Hồ, con đã chọn “Im Lặng Đêm Hà Nội” để hát!

Rồi con lớn lên con sống nằm lòng và lênh đênh với Nỗi Nhớ Mùa Đông, Mơ Về Nơi Xa Lắm, Khúc Mùa Thu như một ấn định của số phận… và cứ sống phiêu du hoá thân vào mỗi điêm diễn acoustic của mình với Biển Nỗi Nhớ Và Em , Em Ơi Hanoi Phố, Thương Lắm Tóc Dài Ơi , Đâu Phải Bởi Mùa Thu, Về Lại Phố Xưa ….

Và ngay giây phút này đây con ngồi chỉ biết tuôn trào cảm xúc, nghĩ gì viết nấy và con khóc …

Con xin được chia buồn cùng gia đình chú cũng như khán giả yêu nhạc chú nỗi mất mát to lớn này!

Âm nhạc Việt Nam đã mất đi một nhạc sĩ tài hoa nhưng kho tàng âm nhạc của chú sẽ mãi mãi sống trong lòng con cũng như tất cả người hâm mộ!

Xin được tiếc thương chú.

Con kính chúc chú bình yên và luôn phiêu du ở miền đất mới.

Ngay giây phút này, con ước mong, con mong chờ sự trở về của nữ ca sĩ Ngọc Anh để được nghe chị thổn thức trong đêm nhạc Những tình khúc bất hủ- đêm nhạc tưởng nhớ chú!”

leu-phuong-anh-tien-biet-nhac-sy-phu-quang-1
Nhạc sỹ Phú Quang qua đời khiến nhiều người tiếc nuối

Ngay dưới bài viết của Ngọc Anh, người hâm mộ đau đớn gửi lời tiễn biệt và chia sẻ lại nhiều tình khúc bất hủ của nam nhạc sỹ. Phú Quang được biết đến với nhiều ca khúc trầm bổng, sâu lắng về Hà Nội. Sự ra đi của ông là nỗi mất mát lớn với nền nghệ thuật nước nhà. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/leu-phuong-anh-bang-hoang-tien-biet-nhac-sy-phu-quang-con-chi-biet-khoc-khi-nghe-tin-a193259.html