Tai nạn giao thông kinh hoàng: Xe ben vượt ẩu cán nát hai chân người phụ nữ ở Xuân Mai, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu vụ việc xảy ra khoảng gần trưa 21/12, tại Thị trấn Xuân Mai (Ngã Tư Xuân Mai), Huyện Chương Mỹ , TP. Hà Nội.

Càng cuối năm, dòng người càng vội vã, hối hả khiến đôi khi giao thông cũng trở nên gấp rút và bất cẩn. Có lẽ chính điều đó đã khiến số vụ tai nạn giao thông tăng lên không ngừng mỗi dịp cuối năm. Điều may mắn duy nhất trong những vụ va chạm ấy có thể nói là việc bảo toàn được tính mạng và thiệt hại ít nhất có thể. 

tai nạn xe ben chương mỹ
Hiện trường vụ tai nạn

Mới đây, một vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội khiến nhiều người đi đường vô cùng bàng hoàng và kinh hãi. Theo đó, một chiếc xe ben do vượt ẩu đã va chạm với người phụ nữ đi xe đạp điện khiến người này bị thương rất nặng. 

Cụ thể, Theo thông tin ban đầu vụ việc xảy ra khoảng gần trưa 21/12, tại Thị trấn Xuân Mai (Ngã Tư Xuân Mai), Huyện Chương Mỹ , TP. Hà Nội, một người phụ nữ đi xe đạp điện đã bị một chiếc xe ben biển số 28C 022XX gây tai nạn .

tai nạn xe ben chương mỹ
Nạn nhân bị thương nặng khiến nhiều người ám ảnh, xót xa

Hậu quả người phụ nữ khoảng trên dưới 60 tuổi bị cán nát 2 chân và lâm vào trạng thái vô cùng nguy kịch. Được biết, nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Theo như thông tin ghi nhận nhanh tại hiện trường, Nạn nhân tên L người xã Trí Thủy-Phú Xuyên

Hiện tại lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật./.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tai-nan-giao-thong-kinh-hoang-xe-ben-vuot-au-can-nat-hai-chan-nguoi-phu-nu-o-xuan-mai-ha-noi-a194039.html