Thiếu nữ cởi nội y, có 54 link clip nóng và 76 hình ảnh nhạy cảm: Làm rõ cách kiếm tiền trên web đen

Làm rõ cách kiếm tiền của thiếu nữ cởi nội y trên cầu Trường Tiền, tung 54 clip sex và 76 hình ảnh khiêu dâm lên Internet.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ cởi nội y quay clip nóng trên cầu Trường Tiền, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế cho biết, cơ quan này đã có những kết luận về thủ đoạn kiếm tiền bằng cách tung hình ảnh, video nhạy cảm lên Internet. 

Cô gái trẻ bị khởi tố sau khi quay và phát tán clip cùng hình ảnh nóng

Trước đó, vào tháng 7/2021, thiếu nữ Trần Thị M.T đã quay những clip, hình ảnh nhạy cảm và đăng tải lên mạng xã hôi. Đáng nói, trong số đó có nhiều hình ảnh vô cùng phản cảm như đứng trên cầu Trường Tiền (TP.Huế) và cởi nội y. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng TP.Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh và đưa Trần Thị.M.T về trụ sở công an để làm việc. Qua quá trình điều tra, Công an TP. Huế xác định từ tháng 5 - 7/2021, cô gái trẻ này đã thực hiện tổng cộng 54 clip sex 76 hình ảnh khiêu dâm rồi phát tán trên mạng Internet thu lợi bất chính 140 triệu đồng

Ngay sau những hành động phản cảm, thiếu văn hóa, M.T. đã bị bắt tạm giam 4 tháng. Tới nay, lực lượng chức năng đã làm rõ cách các đối tượng kiếm tiền từ trang web đen. 

Cụ thể, vào khoảng tháng 5/2021, Trần Thị M.T đã đăng nhập vào một trang web khiêu dâm của nước ngoài rồi đăng ký làm thành viên. Biết trang này có thể kiếm tiền nếu nhiều lượt xem, M.T. đã tự quay clip sex quan hệ tình dục với bạn trai, clip và ảnh khiêu dâm của T.

Để có thể thu hút nhiều lượt xem các clip sex của mình, T. đã chia clip thành nhiều đoạn nhỏ, sau đó chia sẻ lên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Đồng thời, để "link full" ở dưới. Đường link này sẽ dẫn sang trang web khiêu dâm mà T. làm thành viên. 

Và để xem được "full link clip sex", người dùng sẽ phải đăng ký trên trang web khiêu dâm và đóng phí 10 USD mỗi tháng. T. sẽ phải nộp cho quản trị viên 2 USD, thu về 8 USD từ mỗi lượt đăng ký. Càng nhiều lượt đăng ký, thiếu nữ sẽ càng có nhiều tiền, do đó, những chiêu trò cũng được sử dụng nhiều hơn. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/thieu-nu-coi-noi-y-co-54-link-clip-nong-va-76-hinh-anh-nhay-cam-lam-ro-cach-kiem-tien-tren-web-den-a194181.html