CĐV xót xa khoảnh khắc thầy Park gục ngã, bất lực sau khi Việt Nam thua Thái Lan 0-2

CĐM vô cùng xót xa trước khoảnh khắc thầy Park ngã gục sau khi đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam đã không thể giữ được chuỗi dài bất bại tại đấu trường Đông Nam Á khi để đội tuyển Thái Lan ghi liền 2 quả. Và Thái Lan cũng trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại nhà đương kim vô địch Việt Nam trong trận cầu mà trọng tài Al -Adba Saoud Ali bắt chính. 

van-toan-3

Trận đầu căng thẳng của Việt Nam - Thái Lan
12c (1)

Trọng tài bắt chính gây tranh cãi khi chỉ phạt thẻ vàng đội tuyển Thái Lan

Tuy nhiên, các fan của trái bóng tròn cực kì bức xúc với trọng tài bắt chính của trận này. Đặc biệt, trong pha bắt bóng ngoài vòng cấm của thủ môn đội Thái Lan và phạm lỗi với Văn Toàn, nhưng trọng tài chỉ phạt thủ môn này thẻ vàng đã gây phẫn nộ với cư dân mạng Việt Nam.

Sau khi kết thúc trận đấu, phóng viên ghi lại khoảnh khắc HLV Park Hang-seo quỳ gối tiếc nuối ở đường biên SVĐ Quốc gia Singapore. Đây là hình ảnh hiếm thấy ở HLV Park Hang-seo. Có lẽ thầy Park không phải vì thất vọng vì các học trò không ghi bàn, mà ngao ngán vì trận đấu quyết định thắng thua bởi các trọng tài chứ không phải vì các cầu thủ. 

2648804146407831469596918098892786690701559n-1640270446478294747044

Thầy Park ngã gục sau khi trận đấu kết thúc

Hình ảnh này của thầy khiến CĐV Việt Nam vô cùng xót xa: "Thầy ơi không sao đâu", "Thương thầy quá đừng buồn thầy ơi". "Mọi người đã cố hết sức rồi, thầy đừng buồn mà do thằng trọng tài đó", "Trọng tài bắt chính chán quá, không chấp nhận nổi", "Nếu trọng tài phạt thẻ đỏ thế cuộc đã khác rồi, thương thầy và đội tuyển Vn quá"...

Tại trấn đầu này thầy Park cũng tung hết quân bài chiến thuật nhưng thật tiếc những điều may mắn đã không đến với đội tuyển Việt Nam. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Park phải rời sân với thất bại 0-2. HLV Park còn bị thiệt quân khi trung vệ Duy Mạnh gặp chấn thương ở cuối trận đấu. Tiến Dũng và Đình Trọng cũng đang chấn thương và không được đăng kí ở trận đấu này. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cdm-xot-xa-khoanh-khac-thay-park-guc-nga-bat-luc-sau-khi-viet-nam-thua-thai-lan-0-2-a194188.html