Chim Sẻ Đi Nắng ‘đại chiến’ Shenlong, chung kết Solo Assyrian AoE Hà Nội Open: Trận đối đầu lịch sử

Tối nay, vào lúc 19h30 ngày 29/12/2020, thần đồng AOE Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có màn đối đầu lịch sử cùng đối thủ ‘đầy duyên nợ’ trong khuôn khổ trận chung kết danh giá.

Shenlong - Chim Sẻ Đi Nắng, hai cái tên “huyền thoại” đã nhấc lên bao ngọn sóng trong cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc. Hai con người thuộc hai thế hệ game thủ khác nhau, mỗi người đều là những tài năng hiếm có của giới AoE. 

Chim sẻ đi nắng vs shenlong
Lần hội ngộ đầu tiên của Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong

Thời điểm mà Shenlong khiến cả giới Đế Chế khiếp sợ thì khi ấy Chim Sẻ vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó có lẽ là quãng thời gian mà cái tên Thần Long nổi tiếng nhất tại cộng đồng AoE Việt. Sau một quãng thời gian dài “lép vế” và bị “át vía” bởi xứ Trung thì sự xuất hiện của “thần đồng” Chim Sẻ Đi Nắng thực sự là cú nổ đầy bất ngờ của cả cộng đồng. Cuối cùng thì chúng ta cũng tìm được một game thủ có tiềm năng để có thể đối trọng với huyền thoại phương Bắc.

Từng nhiều lần đối đầu ‘khốc liệt’ tại các giải đấu lớn nhỏ khác nhau, dù kết quả cuối cùng ra sau, cả Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong đều mang đến cho khán giả những pha xử lý đỉnh cao và vô cùng mãn nhãn. 

Chim sẻ đi nắng vs shenlong
Đây là trận chung kết được mong chờ nhất trong giới AOE hiện nay

Trong quá khứ, số lần Chim Sẻ thắng được Shenlong không quá nhiều, đây cũng được xem là một trong những đối thủ khó nhằn nhất của Chim Sẻ. Thế nhưng với phong độ cực cao của mình, tối nay màn so tài giữa 2 game thủ cung R hàng đầu Việt Nam và Trung Quốc (Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong) sẽ được diễn ra vào 19h30, 29/12/2021. Hứa hẹn sẽ mang đến người hâm mộ AoE một trận đấu hấp dẫn, mãn nhãn & đầy cảm xúc.

Có thể nói, Tháng 12 đã có rất nhiều giải đấu diễn ra, nhưng trận đấu Chung kết với Shenlong là trận đấu đặc biệt nhất. Trận đấu tổng kết năm với nhiều chờ mong từ cộng đồng Đế Chế. Bởi vậy, phía Sẻ cũng đặt quyết tâm cao độ và dồn ‘toàn lực’ cho trận chung kết tối nay. Đáng chú ý, solo Assyrian cũng là thể loại sở trường của Chim Sẻ, do đó đây hứa hẹn sẽ là một trận chung kết bùng nổ và đầy hấp dẫn.

chim sẻ đi nắng vs shenlong
Thông tin chi tiết về trận đấu

Cùng đón xem trận đấu chung kết diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12/2021 trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng và website chimsedinang.com./.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/chim-se-di-nang-dai-chien-shenlong-chung-ket-solo-assyrian-aoe-ha-noi-open-tran-doi-dau-lich-su-a194484.html