Lý Nhã Kỳ 'bất ngờ bật ngửa' khi được fan tặng quà, đáng chú ý nhất là lời chúc cực ngọt

Lý Nhã Kỳ rất hào hứng khi được một 'fan cứng' tặng một món quà rất dễ thương.

Mới đây, trên trang cá nhân Lỹ Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái vô cùng hào hứng khi được một fan bất ngờ tặng quà: "Không biết chậu hoa sen đá này của ai tặng chị đẹp, thui thì nhắn trên đây cám ơn người tặng với những lời chúc dễ thương".

Có thể thấy, dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Lý Nhã Kỳn được biết đến là một "nữ đại gia" của showbiz Việt. Cô sống trong một căn biệt thự tráng lệ tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP. HCM). Nơi ở của nữ diễn viên sinh năm 1982 rộng đến hơn 600m2 và được dự đoán có giá trị khoảng 50 tỉ đồng.

1 (38)

Fan tặng cho Lý Nhã Kỳ một chậu hoa đá rất dễ thương
2 (37)

Lời nhắn của người hâm mộ dành cho Lý Nhã Kỳ "Chúc chị đẹp năm mới nhiều sức khỏe chính phục nhiều thành công và xinh đẹp hơn những năm qua, vốn đã quá xinh đẹp".

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là đại gia nức tiếng. Cô kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ cao cấp... Tuy thành công, xinh đẹp là thế nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

3456 (1)

Lý Nhã Kỳ 

Chia sẻ về điều này, Lý Nhã Kỳ từng cho biết: “Lấy chồng mà cho có thì tôi đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong cuộc sống thì không hề dễ. Đâu phải lấy chồng cho xã hội hay cho giống bạn bè đâu”.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ly-nha-ky-bat-ngo-bat-ngua-khi-duoc-fan-tang-qua-dang-chu-y-nhat-la-loi-chuc-cuc-ngot-a194986.html