Khánh Thi ‘trễ nải’ khoe vòng 1 đầy cuốn hút, độ nóng bỏng 'ăn đứt' các tên tuổi đình đám của Vbiz

Người đẹp diện một chiếc váy màu đỏ rực rỡ và khoe trọn nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 40 khiến khán giả phải trầm trồ, ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, ‘kiện tướng dancesport số 1 Việt Nam’ vừa đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần và nóng bỏng khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng và thích thú. 

Theo đó, cô nàng diện một chiếc váy ngắn màu đỏ rực và khoe trọn nhan sắc trẻ trung cùng chiếc áo choàng hờ hững làm nổi bật lên làn da trắng ngần như tuyết khiến bao người xuyến xao. Đáng chú ý, chiếc váy sexy còn khiến Khánh Thi như trẻ ra cả chục tuổi cùng và gần như khoe trọn vòng 1 căng tràn sức sống một cách cuốn hút nhất. Điểm thêm vào đó, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh cùng màu nâu sáng khiến nhan sắc tuổi 40 của ‘nữ hoàng dancesport’ càng thêm phần trẻ trung, hiện đại. 

khánh thi
Khánh Thi khoe vẻ đẹp nóng bỏng hờ hững bên khung cửa sổ
khánh thi
Nhan sắc và phong thái sexy ở tuổi 40 của nữ kiện tướng khiến hàng loạt mỹ nhân đình đám khác của Vbiz bị 'bỏ xa'

Với nhan sắc hờ hững đầy nóng bỏng này, dù chẳng thường xuyên đăng tải, Khánh Thi vẫn khiến hàng loạt tên tuổi khác của làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên bị bỏ lại phía sau vì độ nóng bỏng vượt quá thang điểm của chuẩn mực ‘đong đếm sự sexy’. 

Trước đó, Khánh Thi cũng từng nhiều lần đốt mắt khán giả về fan hâm mộ bở những bộ ảnh diện bikini đầy nóng bỏng và táo bạo. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 40 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Khánh Thi vẫn giữ trọn được nét tươi trẻ và vóc dáng chuẩn đẹp khiến bao chị em ngưỡng mộ. 

khánh thi
Khánh Thi 'đốt mắt' người xem với vóc dáng chuẩn như siêu mẫu khi diện bikini

Là một vận động viên theo đuổi bộ môn dancesport lâu năm nên tưởng như việc rèn dáng quá đơn giản với Khánh Thi. Nhưng thực tế thì không hề như vậy. Bởi cũng như nhiều phụ nữ khác, Khánh Thi từng trải qua vấn đề về cân nặng khi sinh con. Tuy nhiên, nhờ có quyết tâm và nỗ lực lấy lại vóc dáng vô cùng ‘sắt đá’, cô đã hoàn thành mục tiêu và lấy lại được nhan sắc, vóc dáng như thuở còn son khiến công chúng khó tin. 

khánh thi
Nữ kiện tướng nỗ lực tập yoga để giữ dáng và duy trì sự dẻo dai 

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng cho biết, ngoài những giờ lên lớp dạy nhảy trên lớp hoặc online, cô còn tự tập luyện đêm ngày. Đồng hành cùng cô trong mọi hành trình tập luyện luôn có ông xã Phan Hiển. Ngoài ra, bên cạnh việc tập nhảy Khánh Thi còn rèn dáng bằng cách tập yoga. Yoga là những động tác giãn cơ, giúp cơ thể dẻo dai hơn sẽ bổ trợ tốt cho việc tập nhảy. Tập luyện luân phiên và thường xuyên giúp Khánh Thi đốt một lượng calo lớn mỗi ngày.

khanh-thi-phan-hien (3)
So với ông xã kém tuổi, Khánh Thi nhìn vẫn trẻ trung và vô cùng xinh đẹp
gia đình phan hiển
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Có lẽ, nhỡ những lý do trên mà dù đã ở tuổi U40 và là mẹ của  2 nhóc tì thông minh, đáng yêu và kết hôn với ông xã kém 11 tuổi nhưng trông cô vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Thậm chí đi cạnh ông xã Phan Hiển, mọi người đều nhận xét rằng, giữa họ dường như không hề có khoảng cách tuổi tác.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/khanh-thi-tre-nai-khoe-vong-1-day-cuon-hut-do-nong-bong-an-dut-cac-ten-tuoi-dinh-dam-cua-vbiz--a195159.html