Hari Won bất ngờ gặp sự cố trong show ẩm thực khiến Trấn Thành lo lắng phát sốt

Dù mới ra mắt nhưng show ẩm thực 'Lục cơm nguội' của Trấn Thành và Hari Won đã ghi nhận lượng xem kỷ lục.

Mới đây, Trấn Thành vừa cho ra mắt show ẩm thực mang tên Lục cơm nguội nhận được sự yêu mến của khán giả. Không đầu tư quá hoành tráng, chương trình chỉ ghi lại khoảnh khắc giản dị của nam MC và bà xã trong căn bếp tại gia. Với nét hài hước, duyên dáng trời phú, Trấn Thành dễ dàng ghi được thiện cảm với người xem ngay từ những giây đầu tiên. 

Chỉ sau 3 ngày lên sóng, video đầu tiên của Lục cơm nguội đã lọt top thịnh hành với hơn 650.000 ngàn lượt xem trên youtube. Đáng chú ý, ngay trong tập 1 Hari Won đã gặp sự cố khi nấu ăn. Thậm chí cô nàng còn bị thương trong lúc cắt nguyên liệu. Có thể thấy, Trấn Thành đã vô cùng lo lắng trước sự cố bất ngờ của bà xã. Dù vậy, nam MC chỉ mắng yêu vợ bằng giọng rất nhẹ nhàng. Độ tình cảm không thể phủ nhận của cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ. 

Trong tập đầu, Trấn Thành trổ tài nấu món chả trứng nướng. Bên cạnh những câu pha trò thú vị, ông xã Hari Won cũng chia sẻ những bí kíp nấu ăn, cách chọn nguyên liệu. Trấn Thành chia sẻ anh không phải người giỏi nấu ăn nhưng sau đợt dịch vừa qua anh tự nhận rằng mình "tự nhiên thành đầu bếp".

Trấn Thành trổ tài nấu ăn

Trấn Thành khéo tay bao nhiêu Hari lại vụng về bấy nhiêu. Bà xã Trấn Thành từng bị dân mạng phê phán vì để chồng nấu nướng. Một tài khoản nêu quan điểm: “Phụ nữ thì phải học nấu ăn để cho chồng thưởng thức thì hay hơn”. Trước những bình luận tiêu cực này, Trấn Thành lên tiếng bênh vực bà xã. Anh bày tỏ quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hari-won-bat-ngo-gap-su-co-trong-show-am-thuc-khien-tran-thanh-lo-lang-phat-sot-a195183.html