Hoài Linh được 'minh oan', Nam Thư reo hò, cổ vũ nhiệt tình khi đàn anh quay lại sân khấu

Trước sự trở lại của Hoài Linh sau ồn ào, nhiều đàn em đã gửi lời chúc mừng đến Hoài Linh, trong đó có đàn em thân thiết Nam Thư.

Sau hơn nửa năm “ở ẩn” vì ồn ào từ thiện, danh hài Hoài Linh đã tái xuất showbiz vào đầu tháng 1 trong vở kịch đóng cùng Việt Hương tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói (khu vực phía Nam). 

Trước sự trở lại này, nhiều đàn em đã gửi lời chúc mừng đến Hoài Linh, trong đó có đàn em thân thiết Nam Thư. Là người đã cổ vũ nhiệt tình cho Hoài Linh trong buổi diễn, Nam Thư chia sẻ: “Kịch vừa xong 1 cái là chị em tui ập lên sân kháu tặng hoa cho anh chị em diễn viên và ekip liền. Mấy anh chị em ở dưới còn ngại ngần không dám lên và thế là: Lên đi, lên tặng bông đi mọi người ơi, ngại gì”. Cô không quên dành lời nhắn nhủ tới Hoài Linh khi đàn anh trở lại sân khấu: “Mong anh thật nhiều sức khỏe và sức khỏe nha”.

Nam Thư Hoài Linh
Nam Thư là người cổ vũ nhiệt tình cho Hoài Linh trong ngày danh hài trở lại sân khấu

Nam Thư Hoài Linh
Cô vui vẻ tạo dáng nhí nhảng bên đàn anh

Trong suốt thời gian Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện, Nam Thư là 1 trong số những nghệ sĩ “năm lần bảy lượt” lên tiếng bênh vực đàn anh. Trong một bài đăng hồi tháng 5, Nam Thư từng đăng tải hình ảnh bên cạnh Hoài Linh cùng dòng trạng thái: “Thương anh. Thương phát ức”.

Nam Thư từng bênh vực Hoài Linh khi nam nghệ sĩ bị ném đá. Tuy nhiên, bài viết này đã bị nữ nghệ sĩ ẩn đi không lâu sau đó.

Khi Hoài Linh được chứng minh không có tội, Nam Thư cũng ngay lập tức đăng hình với đàn anh và viết: “Quà Noel năm nay thật to bự. Nay mới mở quà nè. Giáng sinh an lành nhé cả nhà mình ơi, các chị của em ơi. Hình chụp kỉ niệm anh Bốn với bé Thư ngày 27,28/9/2020". 

Trước khi trở nên nổi tiếng như hiện tại, Nam Thư từng phải chật vật tìm chỗ đứng trong nghề. Để có được vị trí như hiện tại, không thể không nhắc tới Hoài Linh – người đã hỗ trợ Nam Thư trên bước đường sự nghiệp. Vì vậy, cô luôn dành tình cảm cho nam nghệ sĩ như một người thầy, người tiền bối đáng kính trong nghề. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hoai-linh-duoc-minh-oan-nam-thu-reo-ho-co-vu-nhiet-tinh-khi-dan-anh-quay-lai-san-khau-a195328.html