Giá máy bay Đà Lạt nhân dịp cuối năm

Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lý tưởng, với khí hậu trong lành, mát mẻ và đậm chất thơ. Vào những tháng cuối năm, rất nhiều người chọn du lịch Đà Lạt.

Đà Lạt mở lại đường bay sau những ngày giãn cách

Dịch COVID 19 đã ảnh hưởng sâu sắc tới ngành du lịch của Đà Lạt. Vì vậy sau khi dịch bệnh  tạm lắng, thành phố đã được cho phép mở lại đường bay, đón du khách vào tháng 11 này. Đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa đẹp nhất trong năm, thích hợp để bạn thay đổi không khí sau nhiều tháng giãn cách. 

Nhờ đó, du khách từ mọi miền có thể ghé Đà Lạt để tham quan và vui chơi trong dịp cuối năm này. Đa số những địa điểm vui chơi đều đã mở, tuy nhiên cũng sẽ có sự hạn chế về số lượng người. Khách du lịch Đà Lạt cũng cần tiêm đủ hai mũi, đã có xét nghiệm âm tính. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại Đèo Chuối nếu đi đường bộ.

Vì vậy, Đà Lạt đặc biệt thích hợp với các nhóm nhỏ, cặp đôi mong muốn tận hưởng không khí mà vẫn giữ được an toàn cho bản thân.

Những lưu ý khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm

Dù dịch bệnh đã tạm lắng, thế nhưng hãy luôn ưu tiên vấn đề sức khỏe trong các chuyến du lịch. Đặc biệt là vào dịp cuối năm, Đà Lạt tập trung rất nhiều khách thập phương, làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh nếu bạn không cẩn thận.

Một số lưu ý quan trọng khi du lịch Đà Lạt cuối năm đó là:

Lựa chọn phương tiện di chuyển

Hiện có các phương tiện di chuyển mà bạn nên lựa chọn như sau:

Lưu trú an toàn

Hình thức homestay tại Đà Lạt vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên trước khi booking, khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng, liên hệ trực tiếp để tránh tình trạng nơi lưu trú từ chối nhận khách. Giá cho homestay Đà Lạt cũng rất đa dạng, dao động từ 400.000đ/đêm.

Thời tiết Đà Lạt

Cuối năm là lúc Đà Lạt bước vào cuối mùa mưa và đầu mùa khô, với thời tiết lạnh sâu hơn. Du khách sẽ cần áo ấm, áo mưa và ô để tiện vui chơi và di chuyển.

Các địa điểm vui chơi

Nhắc tới Đà Lạt là không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi với phong cảnh đẹp, lãng mạn và trữ tình. Một số địa điểm không nên bỏ qua đó là:

Ngoài ra, dù là ở bất kỳ đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng check-in sống ảo, bởi Đà Lạt luôn có vẻ lãng mạn, thơ mộng rất riêng của mình.

MoMo - Đồng hành cùng những ưu đãi hấp dẫn mùa du lịch

Thấu hiểu được nhu cầu du lịch Đà Lạt mùa cuối năm, MoMo đã cho ra mắt rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm các hãng hàng không mở lại chặng bay, MoMo đã tung ra vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Vậy làm sao để nhập mã khuyến mãi trên MoMo và nhận thẻ quả? Hãy thao tác theo các bước như sau:

Với những ưu đãi này, khách hàng chắc chắn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm nhất. Trên đây là toàn bộ thông tin về giá máy bay Đà Lạt nhân dịp cuối năm và ưu đãi của MoMo. Để nhận thêm thông tin về các khuyến mãi mới, xin vui lòng truy cập vào MoMo để cập nhật thông tin du lịch & những ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/gia-may-bay-da-lat-nhan-dip-cuoi-nam-a195518.html