Hari Won tiết lộ về người tình 5 năm giấu kín, hóa ra không phải Trấn Thành và Tiến Đạt?

Mối tình Hari Won giấu kín suốt 5 năm khiến netizen ngỡ ngàng!

Bà xã Trấn Thành mới đây vừa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hé lộ chân dung người tình 5 năm chưa một lần bật mí. Cụ thể, bạn thân của Hari Won đã đăng tải bài viết khen ngợi nam diễn viên trong phim Taxi Driver. Ngay lập tức, nữ ca sĩ người Hàn đã bình luận về bài viết: 'Người yêu của chị. Chị yêu ổng hình như 5 năm rồi'.

Chân dung 'người tình' của Hari Won khiến netizen 'ngã ngửa'. Hóa ra bất kì cô gái nào cũng giữ trong mình một tình yêu với các oppa Hàn Quốc và bà xã Trấn Thành cũng không phải ngoại lệ. 

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn được truyền thông ca ngợi hết lời. Sau 5 năm kết hôn, cả hai vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tập trung hoạt động nghệ thuật. Trấn Thành và Hari Won được nhận xét là cặp đôi thành công và quyền lực của làng giải trí Việt.

tran thanh 1 (1)
Nam MC ôm Hari vô cùng tình tứ

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã, Trấn Thành trải lòng: "So với những cuộc tình kéo dài vài thập niên, chặng đường chúng tôi đi chẳng đáng là bao. Tôi chỉ mong mỗi ngày thức dậy có thể nắm tay Hari, cùng cô ấy đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Với tôi mà nói đó chính là niềm hạnh phúc bình dị nhất. Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều”.

tran thanh 2
Người tình là một chuyện còn Trấn Thành vẫn mãi là số 1 với Hari Won

Trước khi đến với nhau, Trấn Thành và Hari từng bị chỉ trích dữ dội vì nghi vấn phản bội mối tình 9 năm bên Tiến Đạt. Vượt qua nhiều sóng gió, cả 2 đã quyết tâm xây dựng hạnh phúc bên nhau. Thời gian đã chứng minh tình yêu của họ chân thành và hoàn mỹ đến mức nào.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hari-won-tiet-lo-ve-nguoi-tinh-5-nam-giau-kin-hoa-ra-khong-phai-tran-thanh-va-tien-dat--a196088.html