Bất ngờ hình ảnh Hoài Linh 'ế show' phải ra chợ bán hoa quả ngày Tết kiếm tiền mưu sinh?

Hình ảnh một người đàn ông giống hệt danh hài Hoài Linh bán hoa quả ngoài chợ ngày Tết đang được dân mạng lan truyền.

Năm hết tết đến, người người nhà nhà sum vầy chia sẻ những hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc sau một năm vất vả. Các nghệ sĩ cũng đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả hòa chung không khí nô nức của những ngày đầu năm. Duy chỉ có danh hài Hoài Linh vẫn im hơi lặng tiếng kể từ ồn ào từ thiện đến nay.

hoai linh
Hoài Linh vắng bóng mạng xã hội

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh được cho là của danh hài Hoài Linh đang đứng bán trái cây ngoài chợ hôm mùng 4 Tết khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, người đăng tải hình ảnh cho biết: "Đi mua hoa quả mà gặp chú bán hàng quen quá".

Bên dưới phần bình luận, netizen đều lập tức đoán ra người đàn ông trung niên trong ảnh chính là Hoài Linh. Từ vóc dáng đến cách ăn mặc đều khiến mọi người liên tưởng đến 'anh Bốn' quả không sai. Tuy vậy, một số khác lại tỏ ra hoài nghi vì người nổi tiếng như Hoài Linh không thể bán hoa quả ngoài chợ. Hiện tại, vẫn chưa rõ người trong ảnh có phải 'vua hài miền Nam' hay không nhưng dân mạng vẫn không ngừng xôn xao đồn đoán.

Hoài Linh bị tẩy chay

Trước đó, sau ồn ào giải ngân chậm 14 tỷ đồng tiền từ thiện cứu trợ miền Trung và liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong các video livestream, Hoài Linh dường như 'mai danh ẩn tích' khỏi các hoạt động giải trí. Nam danh hài cũng không đăng tải bất cứ thông tin nào lên các trang mạng xã hội trong nhiều tháng qua. Gần đây, Hoài Linh mới có một số hoạt động tái xuất sân khấu khi vừa được tuyên bố vô tội. 

hoài linh

Nhận lời tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người”, Hoài Linh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Thậm chí, Hoài Linh còn xuất sắc nhận Huy chương vàng kịch nói. Nam diễn viên còn tiếp tục góp mặt trong MV của giọng ca trẻ SSAY Huỳnh. Theo đó, Hoài Linh đã chính thức comeback với sản phẩm pop - hip hop được cảm tác từ phiên bản Trách Thân 1996 trước sự mong đợi của đông đảo khán giả. 

Dù vậy các sản phẩm mới của Hoài Linh đều không nhận được sự đón nhận của khán giả. Nhiều người còn kịch liệt tấn công việc Hoài Linh quay lại sân khấu, tuyên bố sẽ tẩy chay tất cả các sản phẩm có sự góp mặt của nam danh hài. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/bat-ngo-hinh-anh-hoai-linh-e-show-phai-ra-cho-ban-hoa-qua-ngay-tet-kiem-tien-muu-sinh-a196282.html