Chính thức 'bỏ Ngọc', 'anh công an Nam' dạm ngõ bạn gái ngay ngày đầu năm

Dù đã mạnh dạn tỏ tình với Ngọc trong "Phố trong làng" nhưng "anh công an Nam" lại dạm ngõ với bạn gái ngay ngày đầu năm mới.

Với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam, chắc hẳn bộ phim "phố trong làng" không còn quá xa lạ. Trong đó, không thể không nhắc tới Nam - nhân vật chính do diễn viên Anh Tuấn thủ vai. Trong phim, Anh Tuấn vào vai một anh công an tên Nam có tính cách nghiêm túc, chính trực, khác hẳn những bộ phim anh đã từng tham gia trước đó. 

Anh Tuấn vào vai công an trong phim "Phố trong làng"

Bên cạnh cuộc sống của người dân xã Tân Xuân - 1 nơi không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá, chuyện tình của Nam và Ngọc cũng thu hút không ít sự chú ý. Trong diễn biến mới nhất, Nam đã nhẹ nhàng "tỏ tình": "Anh đồng ý hẹn gặp để nói rõ mọi chuyện trong quá khứ. Anh không muốn cô ấy có khúc mắc hay hy vọng gì bởi vì anh nhận ra rằng, anh đã trót có tình cảm với một người và nếu như may mắn anh sẽ được cùng cô ấy đi một chặng đường dài sắp tới".

Untitled-16423967334
Nam mạnh dạn tỏ tình với Ngọc

Tình cảm dành cho nhau là rõ ràng, nhưng phía trước sẽ là chặng đường khá chông gai, khi cặp đôi này vẫn phải chịu khá nhiều sự ngăn cản từ gia đình Ngọc.

Dù được ví như "tiên đồng ngọc nữ", nhưng Nam với Ngọc cũng chỉ là nhân vật trong phim. Ngoài đời, diễn viên Anh Tuấn đã chính thức đính hôn với bạn gái sau một thời gian dài hẹn hò. 

ba6fb3d5b4ba78e421ab
Diễn viên Anh Tuấn cùng gia đình dạm ngõ bạn gái

"Nữ chính" là Lâm Diễm Quỳnh - cô gái xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Quỳnh đang làm công việc Makeup tại Hà Nội.

1c2a9a639d0c5152081d
Nam diễn viên cùng vợ tương lai

Trong đoạn video được Quỳnh đăng tải lên trang cá nhân, cô nàng hạnh phúc chia sẻ: "Nhả vía cho những ai mong muốn có 1 cái kết đẹp trong tình yêu", kèm theo hastag dạm ngõ, happyending cùng nick chồng tương lai của mình. 

Theo đó, Anh Tuấn mang theo một tráp dạm ngõ với đầy đủ lễ vật như: cau, rượu, chè thuốc với kiểu kết truyền thống, cùng với gia đình để sang hỏi cưới Quỳnh Khánh (tên thường gọi của Diễm Quỳnh). 

91348b578c3840661929
Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm cho nhau

Cả 2 cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào cho nhau, khiến khán giả liên tục nhắc tới "một cái kết đẹp". 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/chinh-thuc-bo-ngoc-anh-cong-an-nam-dam-ngo-ban-gai-ngay-ngay-dau-nam-a196360.html