Hậu tin đồn ‘miệt mài gia tăng dân số’, nữ đại gia ở nhà 200 tỷ Đoàn Di Băng chính thức lên tiếng

Do lo sợ thông tin sai lệch sẽ bị lan truyền nhanh chóng, Đoàn Di Băng mới đây đã chính thức lên tiếng đính chính.

Đoàn Di Băng là cái tên không hề xa lạ với hội những người đam mê siêu xe. Gần đây, cô còn gây xôn xao khi sẵn sàng chi hẳn gần 200 tỷ xây biệt thự mới cho gia đình, mời NTK Thái Công tới “đo ni đóng giày” từng chi tiết. Và cũng chính nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng là cái tên quen thuộc đối với rất nhiều bà con nghèo bởi những hành động ấm áp và đầy ý nghĩa. 

Đoàn Di Băng
Đoàn Di băng nổi tiếng là nữ đại gia có nhà 200 tỷ và siêu xe xếp chật sân

Không chỉ là ca sĩ và nổi tiếng trên mạng xã hội, Đoàn Di Băng còn là một doanh nhân, sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Và bên cạnh khối tài sản kếch xù đo được bằng những con số ấy, Đoàn Di Băng vẫn còn những tài sản quý giá khác mà không đơn vị kê khai nào có thể định giá được. Đó chính là người chồng tuyệt vời cùng 3 cô con gái xinh đẹp tựa thiên thần. 

Tuy nhiên, cũng chính việc ‘đông con lắm của’ này đã vô tình khiến nữ đại gia quận 7 từng nhiều lần ‘cười mếu’ khi liên tục bị đồn là ‘miệt mài gia tăng dân số’. Điển hình là cách đây không lâu, khi năm Nhâm Dần 2022 chỉ vừa sang trang được mấy ngày, nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai em bé tiếp theo bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Lý do được đưa ra là bởi nhìn Đoàn Di Băng có phần mũm mĩm hơn thường ngày. 

Đoàn Di Băng
Nữ ca sĩ sinh năm 1990 đính chính tin đồn mang thai con thứ 5 sau Tết

Ngay lập tức, cô nàng đã phải nhanh nhanh chóng chóng lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, trên trang fanpage cá nhân, Đoàn Di Băng chia sẻ: “Tớ xác nhận là tớ ăn Tết hơi ngon miệng nên lên ký thôi chớ ko có gia tăng dân số nha. Đồn lum la hà.”

Cùng với những lời đính chính là những bức hình với nhiều góc chụp khác nhau cho thấy rõ sự ‘mũm mĩm’ có phần như tăng cân của nữ ca sĩ. Dù vậy, việc cô nàng tiếp tục ‘có em bé’ lại hoàn toàn không đúng sự thật. 

đoàn di băng

 

đoàn di băng

 

Đoàn Di Băng
Quẩ thực, trông cô nàng có phần 'có da có thịt' hơn khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện vui

Trước đó, cô từng mang thai đứa con thứ 4 vào hồi đầu năm 2021 nhưng do sự cố ngoài ý muốn nên mọi chuyện không thể diễn ra suôn sẻ. Sau đó, dù dành nhiều tình cảm và tâm tư cho đứa con kém may mắn nhưng đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn tạm thời chưa có ý định sinh thêm. Bởi vậy, trước những tin đồn thất thiệt, Đoàn Di Băng đã cẩn thận lên tiếng đính chính và làm rõ để câu chuyện sai lệch không đi quá xa. 

gia đình đoàn di băng
Gia đình hạnh phúc của Đoàn Di Băng cùng 3 cô công chúa xinh đẹp

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hau-tin-don-miet-mai-gia-tang-dan-so-nu-dai-gia-o-nha-200-ty-doan-di-bang-chinh-thuc-len-tieng-a196571.html