Cbiz 24/2: Jackson Vương Gia Nhĩ bị tố từng 'chơi đểu' Ngô Diệc Phàm, Mạnh Mỹ Kỳ được so với Ảnh hậu

Mạnh Mỹ Kỳ được khen 'cỗ máy diễn xuất, là Châu Đông Vũ tiếp theo', fan cứng của Jackson Vương Gia Nhĩ quay xe 'giẫm' idol, bài bóc phốt 'dài như sớ'... là những tin tức về sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.

idol-yeu-duong

Một nam idol bị fan "bới" ra chuyện yêu đương

Mới đây, thực tập sinh "Thanh xuân có bạn 3" Trần Dự Canh bị fan bới ra đang hẹn hò, còn bới ra ảnh sơn móng chân cho người yêu. Sau đó, Trần Dự Canh đăng bài trong super topic thừa nhận đã yêu đương nhưng hiện đã chia tay. Lúc trước che giấu là sợ khi công khai fan sẽ thoát, còn nói chia tay êm đềm không có ngoại tình, hiện tại sẽ tập trung cho sự nghiệp hy vọng fan cho mình cơ hội để mang tới một Trần Dự Canh hoàn toàn mới. 

manh-my-ky-chau-dong-vu

Biên kịch Uông Hải Lâm khen ngợi diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ, nhận xét Mạnh Mỹ Kỳ chính là Châu Đông Vũ tiếp theo

Mới đây, biên kịch Uông Hải Lâm khi nhận phỏng vấn đã nhắc tới diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ trong bộ phim điện ảnh mới với nhiều lời khen ngợi có cánh: “Tôi thấy nếu chưa xem bộ phim này, trình độ diễn xuất của cô ấy đạt đến đâu? Nên nói là điểm cao nhất. Phong độ xuất chúng như một cỗ máy diễn xuất vậy. Trình độ diễn xuất của cô ấy là trình độ mà trong số những diễn viên trẻ trong nước (Trung Quốc) trong những năm này chưa từng thấy. 

Nếu người mà chưa xem qua bộ điện ảnh này nhất định sẽ cho rằng chúng tôi phóng đại. Vậy nên hãy đi xem. Bộ phim này phải nói là đặc biệt tuyệt vời trong những năm gần đây. 

Xét về diễn xuất, không nói đến cái khác thì bộ phim này ít nhất đã cống hiến cho Trung Quốc một nữ diễn viên xuất chúng.”

Không chỉ vậy, sau đó Uông Hải Lâm còn chia sẻ lại 1 bài viết chê bai của dân mạng và tiếp tục khen ngợi Mạnh Mỹ Kỳ: “Diễn xuất lần này đạt 90 điểm, là Châu Đông Vũ tiếp theo”.

Được biết hôm nay Mạnh Mỹ Kỳ đã tiếp tục xuất hiện tại cụm rạp buổi công chiếu trước của movie mới với vai trò nữ chính, lúc bước vào nghe thấy fan gọi tên và cổ vũ, nữ diễn viên đã quay người bật khóc. 

vuong-gia-nhi-ngo-diec-pham

Fan cứng của Jackson Vương Gia Nhĩ thoát fan rồi quay lại bóc phốt idol

Sau loạt lùm xùm tình trường, mới đây 1 người tự nhận là fan cứng và theo chân Vương Gia Nhĩ ngay từ những buổi đầu, sau khi rời fandom đã quay sang đăng 1 bài dài phốt idol, trọng điểm bài viết gồm:

1. Tất cả các số liệu đều do fan bỏ tiền ra mua, Phòng làm việc nói tiền đều do mẹ của Vương Gia Nhĩ cầm, không có tiền thì không có số liệu. 

2. Đạo nhái lại ca khúc của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, tài năng hạn chế. 

3. Đạo đức giả, bán thảm, mê tiền. 

4. Cố tình bỏ tiền ra giẫm đạp khiến MV của Ngô Diệc Phàm tại thời điểm đó nhận phải số liệu bất thường. 

Ngoài ra còn có fan tố Vương Gia Nhĩ sử dụng bằng cấp giả. Việc từ chối học bổng của Đại học Stanford, từ bỏ tham gia thế vận hội thể thao để làm idol đều là để xây dựng hình tượng.

Tuy nhiên không lâu sau bài bóc phốt của "fan cứng" này, 1 blogger với hơn 10 triệu người theo dõi đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Vương Gia Nhĩ.

Theo đó, chủ blog đã đăng tải một loạt hình ảnh cho thấy độ hot thật sự của Vương Gia Nhĩ và các sản phẩm âm nhạc của anh trên thị trường nước ngoài, hòng chứng minh toàn bộ số liệu, thành tích mà Vương Gia Nhĩ có được là thật, không hề bỏ tiền ra mua như lời đồn.

Sau đó, blogger này còn đăng tải lên Weibo đoạn video tổng hợp 10 MV được yêu thích nhất trên Youtube, nhận định: không còn gì để nghi ngờ nữa khi mà mỗi một MV âm nhạc của Vương Gia Nhĩ đều rất được yêu thích. Alphabet Station từng có một video tổng kết 10 MV có lượt thích nhiều nhất trên Youtube, trong đó có đến 7 MV của Vương Gia Nhĩ. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cbiz-24-2-jackson-vuong-gia-nhi-bi-to-tung-choi-deu-ngo-diec-pham-manh-my-ky-duoc-so-voi-anh-hau-a197138.html