'Kiều nữ làng hài' Nam Thư: 'Khi bị stress tôi thường mua sắm điên loạn'

"Đi diễn được bao nhiêu tiền cát xê, tôi đổ vào mua sắm hết, thành ra sau cả một chuyến lưu diễn dài ngày, tôi không cầm về được một đồng nào”, Nam Thư chia sẻ.

Mới đây, trong chương trình “Quý cô thông thái”, Nam Thư cùng các khách mời là Anh Thư, Thúy Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã cùng nhau bàn luận về chủ đề “Nghiện mua sắm”. Theo đó, “kiều nữ làng hài” chia sẻ cô là người nghiện mua sắm và không tính toán mỗi khi mua đồ. Điều đó khiến cô thường xuyên không kiểm soát được việc mua sắm của mình.

Nam Thư
Nam Thư

“Có những lần tôi đi lưu diễn nước ngoài trong khoảng 10 ngày. Tới khi kết thúc chuyến lưu diễn đó, tôi sẽ dành thêm 7 ngày ở lại nước ngoài để mua sắm.

Trong những ngày đó, tôi ở trong trung tâm thương mại từ sáng đến tối chỉ để mua quần áo, son phấn, giày dép, đồ dùng cá nhân, thậm chí cả quà cáp cho bạn bè, người thân.

Đi diễn được bao nhiêu tiền cát xê, tôi đổ vào mua sắm hết, thành ra sau cả một chuyến lưu diễn dài ngày, tôi không cầm về được một đồng nào”, cô nói.

Nam Thư
Nam Thư chia sẻ về việc nghiện mua sắm của mình

Nam Thư cho hay cô có thể đi mua sắm nhiều giờ đồng hồ mà không biết mệt. Thậm chí, mua sắm cũng là một cách xả stress của nữ diễn viên. 

“Tôi tập thể dục, chỉ cần đi bộ một chút thôi cũng mệt nhưng lại có thể lượn trong trung tâm thương mại từ sáng tới tối mà không cần ăn uống.

Không những thế, kể cả khi ngồi nhà, đi làm mà bị stress, tôi cũng sẽ cầm điện thoại mua hàng online điên loạn, tới mức không nhớ nổi mình đã đặt món hàng đó lúc nào. Tôi biết đó là một thói quen có hại nhưng tôi thấy mình chưa nghiện tới mức đốt tiền vào mua sắm".

Anh Thư

Cũng giống Nam Thư, diễn viên Anh Thư cho biết: "Tôi cũng giống như Nam Thư, lựa chọn mua sắm là phương pháp để xả stress, giải tỏa căng thẳng. Tôi cảm thấy mỗi khi stress mà được mua sắm là thoải mái nhất, dù nó khá tốn kém và không phải lúc nào cũng tốt".

Sau khi nghe các đồng nghiệp nữ tâm sự về câu chuyện nghiện mua sắm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ quan điểm: "Theo tôi, nghiện mua sắm là mối hiểm họa của phụ nữ nhưng tôi sẽ xem xét mức độ của đối phương là như thế nào để chấp nhận.

Anh Thư

Nếu bạn gái tôi xem mua sắm là niềm vui mà tôi vẫn lo được cho cô ấy trong khả năng của tôi thì không đáng lo lắm.

Tuy nhiên, nếu bạn gái mua sắm tới mức không kiểm soát được và thường xuyên diễn ra, gây ảnh hưởng tới kế hoạch tương lai của gia đình thì lại là nguy hiểm. Lúc này, tôi cần xem xét lại mối quan hệ”, anh nói.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/kieu-nu-lang-hai-nam-thu-khi-bi-stress-toi-thuong-mua-sam-dien-loan-a197314.html