Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là kẻ 'nhà quê', xúc động không nói thành lời vì một điều ý nghĩa

Dù vướng phải nhiều thị phi nhưng 'ông hoàng nhạc Việt' - Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ sức hút không hề hạ nhiệt trong lòng người hâm mộ.

Từ lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã tự mình xây dựng một sự nghiệp thành công rực rỡ trong làng nhạc Việt. Được khán giả nhớ đến với giọng hát trữ tình ngọt ngào, Mr Đàm được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh 'ông hoàng nhạc Việt'. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Mr Đàm có thể kể đến như: “Bình minh sẽ mang em đi”, “Nửa vầng trăng”, “Con đường xưa em đi”,... Ngoài vai trò làm ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng còn đảm nhận ví trí giám khảo trong nhiều chương trình gameshow như “Thần tượng Bolero”, "Giọng ca bất bại"...

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt hình ảnh chụp chung với người hâm mộ. Nam ca sĩ xúc động chia sẻ: "Luôn cám ơn các tình iu của Hưng! Hát phòng trà có 20 năm chứ bao nhiêu! Mà vẫn luôn đông khách và luôn luôn đc ủng hộ nhiệt tình từ fans và khán giả khắp nơi đổ về kể cả hải ngoại!".

Giọng ca Xin lỗi tình yêu còn không ngại tự nhận mình là kẻ 'nhà quê' khi mỗi lần up ảnh anh lại up hàng chục bức. Theo nam ca sĩ, anh làm tất cả là để chiều lòng người hâm mộ. Có thể thấy ít có ca sĩ nào trong showbiz lại 'cưng chiều' khán giả như Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng
từu sau khi 'gây hấn' với nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng 'ngụp lặn' trong thị phi và ồn ào

Trước đó, nam ca sĩ đã vướng phải ồn ào nghi vấn ăn chặn từ thiện. Sau nhiều tháng điều tra, cuối cùng Mr Đàm cũng được Bộ Công an 'minh oan'. Những tưởng thị phi sẽ được lắng xuống thì thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có 'va chạm' với nữ đại gia Phương Hằng. Bởi lẽ, CEO Đại Nam đã đưa ra tuyên bố sẽ ‘chiến đấu’ đến cùng với những ‘nghệ sĩ bẩn’ mà cụ thể sẽ là ‘đánh lẻ’ chứ không dồn dập như trước. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ kiện tới cùng bất kì ai cố tình xúc phạm danh dự cá nhân nam ca sĩ. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/dam-vinh-hung-tu-nhan-minh-la-ke-nha-que-xuc-dong-khong-noi-thanh-loi-vi-mot-dieu-y-nghia-a197321.html