Nguyễn Văn Chung vỡ òa hạnh phúc khoe thành tích 'khủng' của con gái

Nhận thành tích học tập của con gái, Nguyễn Văn Chung không giấu nổi niềm vui và sự tự hào.

Nguyễn Văn Chung không chỉ gây ấn tượng khi là tác giả của nhiều ca khúc đình đám mà câu chuyện về đời tư của anh cũng khiến nhiều người trầm trồ khi nhận con của em gái là con nuôi. Cô bé Suri Kim Anh bị mắc bệnh tự kỷ, khi chứng kiến cảnh gia đình ‘tan đàn xẻ nghé’, cô bé ít nhiều bị ảnh hưởng đến tâm lý, ái nữ trở nên trầm cảm, khép kín và nhiều nỗi sợ hãi, chính Nguyễn Văn Chung đã giúp cả hai mẹ con vượt qua ‘địa ngục’ khi quyết định đưa em gái ra nước ngoài để thay đổi môi trường sống còn anh đón bé Suri về nhà và yêu thương, chăm sóc như con gái ruột.

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung và con gái
Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung và con gái

Chứng kiến câu chuyện này đã không ít người ứa nước mắt bởi sự bao dung cũng như tình cảm tuyệt vời anh dành cho những thành viên trong gia đình. Trải qua nhiều thăng trầm cuối cùng quả ngọt cũng đến với người cha, mới đây nam nhạc sỹ có hào hứng chia sẻ về thành tích khủng của con gái khiến anh vui vui mừng khôn xiết:

“Biểu cảm của người Cha khi họp Phụ Huynh và biết con gái mình thi Học Kỳ 10 điểm ở hầu hết các môn! 

Còn thằng con trai nữa, chắc không hy vọng gì ở nó quá!”




nguyen-van-chung-2

 

nguyen-van-chung-3
Nguyễn Văn Chung hãnh diện trước kết quả học tập của con gái

Kết quả học tập này không chỉ là sự nỗ lực của con gái mà đứng sau đó còn là người cha tận tụy luôn dõi theo từng bước phát triển, là điểm tựa, là nguồn động viên giúp con tự tin tiến về phía trước, với anh thì đó còn là hành trình gian nan hơn bao giờ hết để có thể thấu hiểu và trở thành bạn đồng hành của con. Chia sẻ về tình cảm với bé Suri, Nguyễn Văn Chung từng cho biết:

"Ba mẹ Suri khi đó còn trẻ nhưng mâu thuẫn, hiểu lầm quá lớn. Em gái tôi không cho con gái gặp ba. Tôi không muốn cháu thiếu tình thương nên từ khi Suri biết nói, tôi dặn bé gọi tôi là cha. Tôi muốn con biết bản thân có đủ cha và mẹ".

Suri dần trở thành nguồn cảm hứng trong các sáng tác của cha nuôi và anh còn đưa bé tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật để con dạn dĩ hơn. Trải qua thời gian rụt rè, nhút nhát thì ái nữ nhà Nguyễn Văn Chung dần vui vẻ, hòa đồng và chủ động hòa nhập vứi mọi người, đó cũng chính là những giá trị lớn lao nhất mà nam nhạc sỹ có được trong suốt thời gian qua.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nguyen-van-chung-vo-oa-hanh-phuc-khoe-thanh-tich-khung-cua-con-gai-a197864.html