Ngô Thanh Vân báo tin mừng ở tuổi 43, cư dân mạng ào ào chúc mừng cuối cùng chị đẹp cũng lên xe hoa

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân vừa hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn với bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã chính thức thông báo cô và bạn trai kém tuổi sẽ chuẩn bị kết hôn trong năm nay. Cụ thể, nữ diễn viên Hai Phượng hạnh phúc chia sẻ: 

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn với Huy Trần

"2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân…

Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô “say Yes”.

Dòng trạng thái hạnh phúc của Ngô Thanh Vân

Bên dưới phần bình luận cộng đồng mạng cùng đồng nghiệp đã ùa vào chúc mừng hạnh phúc cặp đôi mới của showbiz Việt. 

Đọc những dòng tâm sự mà xúc động lắm! Cuối cùng người phụ nữ xinh đẹp và thông minh như em đã có bến đỗ trong đời. Happy Forever nha em!

Vân xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Em đã làm việc cật lực để cống hiến cho cộng đồng. Chân thành chúc mừng em và mong 2 em luôn hạnh phúc.

Chúc cho 2 người hạnh phúc thật viên mãn và luôn là điểm tựa cho nhau trong từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ngô Thanh Vân và người mẫu Huy Trần bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2020. Kể từ đó, dù không chính thức lên tiếng nhưng cặp đôi đã mạnh dạn thể hiện tình cảm. Cặp đôi còn thường xuyên đi du lịch, đưa nhau về nhà gia mắt gia đình đôi bên. Đến thàng 11/2021, trong dịp sinh nhật, Huy Trần đã chính thức công khai nói lời yêu với bạn gái hơn tuổi.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần cực đẹp đôi

 

Dù chênh nhau đến 11 tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận độ đẹp đôi của Huy Trần và Ngô Thanh Vân. Kết hôn khá muộn màng nhưng người hâm mộ vẫn hết sức hạnh phúc khi Ngô Thanh Vân tìm được bến đỗ của đời. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ngo-thanh-van-bao-tin-mung-o-tuoi-43-cu-dan-mang-ao-ao-chuc-mung-cuoi-cung-chi-dep-cung-len-xe-hoa-a197917.html