Ngỡ ngàng trước mức cát-xê khủng của Ngọc Sơn: Một ngày đi hát bằng chục năm MC Quyền Linh lao lực

MC Quyền Linh bất ngờ hé lộ mức cát-xê khủng của danh ca Ngọc Sơn, dù giàu có và nổi tiếng nhưng anh vẫn luôn khiêm nhường, mộc mạc.

Ngọc Sơn và Quyền Linh từng không chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà họ còn là bạn đồng niên. Trở lại trường thăm trường xưa, nam MC cũng bật mí nhiều điều về người bạn của mình, anh cho biết:

“Ngày xưa, Ngọc Sơn dạy tôi luyện thanh hay bắt tôi rúc đầu vào cái lu nước cho đỡ gây ồn ào, đỡ bị chửi.

Hồi đó, Ngọc Sơn mới bắt đầu sáng tác và hầu như bài nào cũng hát cho tôi nghe đầu tiên. Tôi vẫn nhớ anh em tôi ngồi trên hành lang lầu 7 của trường, Ngọc Sơn cứ viết được câu nào lại hát luôn tôi nghe câu đó.

Thời đó, Ngọc Sơn kiếm tiền khủng khiếp lắm, trong khi tôi vẫn phải chật vật. Một ngày Ngọc Sơn đi hát kiếm tiền bằng chục năm tôi làm, dễ sợ lắm.

Quyền Linh cho biết cát-xê một ngày đi hát của Ngọc Sơn bằng chục năm anh lao lực kiếm tiền

Tuy vậy nhưng Ngọc Sơn vẫn rất mộc mạc, chân tình, không hề ngôi sao, chảnh chọe. Dù nổi tiếng và kiếm nhiều tiền nhưng Ngọc Sơn vẫn ngồi cà phê vỉa hè với tôi, uống chung lon bia.

Ngọc Sơn ngày xưa là cậu học sinh thì bây giờ trở thành danh ca, nhạc sĩ, ngôi sao nhưng vẫn giữ được cái chất như hồi nào, không hề thay đổi.

Vì thế nên trưa nay, tôi sẽ đãi Ngọc Sơn một bữa cơm bình dị ở vỉa hè, nơi ngày xưa anh em tôi vẫn ngồi, 4 5 thằng uống chung ly trà đá, cốc cà phê. Chúng tôi ngày đó còn không có đủ tiền để mua cốc cà phê thứ hai".

ngoc-son-quyen-linh-2
Ngọc Sơn và Quyền Linh là bạn đồng niên 

Điều tuyệt vời khiến nhiều người yêu mến đó còn là con người của anh, dù giàu sang phú quý hay chật vật thì anh vẫn luôn giản dị và mộc mạc, coi trọng tình nghĩa trước sau. Cả Quyền Linh và Ngọc Sơn đều có điểm chung là năng làm việc thiện giúp ích cho nhiều người, mang lại những ý nghĩa nhân văn cho đời.

Trong mùa dịch, nam MC thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ bà con trên địa bàn mà bất chấp mọi khó khăn hiểm nguy, sau ánh đèn sân khấu hoa lệ anh lại trở về với cuộc sống thường ngày, diện thời trang giản dị với áo phông, quần kaki cùng đôi dép tổ ong huyền thoại, ngoài ra cũng chẳng ngại lê la quán xá vỉa hè bình dân và trò chuyện cởi mở cùng tất cả mọi người.

Dù cả hai đã có sự nghiệp và mọi thứ thành danh tuy nhiên họ vẫn thích những thứ giản dị, mộc mạc

Với Ngọc Sơn, ngoài ca hát thì anh còn được biết đến là người đàn ông ngập tràn yêu thương và bao dung. Không chỉ mang ân tình giúp bạn bè đồng nghiệp trong showbiz, những mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội mà ngay cả khi cố ca sỹ Phi Nhung qua đời, anh còn trở thành người dìu dắt và giúp Hồ Văn Cường theo học nghệ thuật cũng như tiếp tục nghiệp ca hát. Chính những hành động của anh đã khiến dân vô cùng cảm kích và luôn được người hâm mộ dành nhiều tình cảm.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ngo-ngang-truoc-muc-cat-xe-khung-cua-ngoc-son-mot-ngay-di-hat-bang-chuc-nam-mc-quyen-linh-lao-luc-a197968.html