Chân dung 'chủ tịch' đi cướp giật ở Bình Dương: Thích khoe mẽ, sống ảo, nói đạo lý

Hiện vụ việc đang nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Sáng nay, một vụ cướp táo tợn đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cụ thể, tại đoạn Trung tâm nhân đạo Quê Hương, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, một nam thanh niên điều khiển xe máy giật vòng cổ của người đi đường. Bị người dân vây bắt, người này dùng nhiều vũ khí nóng quyết liệt đáp trả, liều chết phá vòng vây để tháo chạy. 

Nhưng số lượng người dân vây quanh quá đông, tên này không thể chạy thoát nên đã bị tóm gọn. Vụ việc đã được báo ngay cho lực lượng chức năng khu vực để giải quyết. 

Tên cướp bị bắt tại trận (Nguồn: Tôi là dân Dĩ An)

Ngay sau khi bị bắt, dân mạng nhanh chóng tra ra được thông tin tên cướp. Được biết, trên mạng xã hội, người này xưng danh là "chủ tịch", thường xuyên đăng ảnh với khối tài sản nguy nga, bề thế, thường hay nói đạo lý và dạy giới trẻ cách "làm giàu". 

Ngoài ra, "vị chủ tịch" này còn thường xuyên livestream, khoe mẽ rằng mình là người rất có kinh nghiệm thương trường, phong phú kinh nghiệm sống. 

Hình ảnh người này thường khoe mẽ trên trang cá nhân

Với cách nói bắt tai, cùng phong cách có phần "bặm trợn", giang hồ, người này đã thu hút rất đông người xem, cùng hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. 

Hiện Công an huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/chan-dung-chu-tich-di-cuop-giat-o-binh-duong-thich-khoe-me-song-ao-noi-dao-ly-a197978.html