Nghi vấn 15 clip nóng, 2000 bức ảnh nhạy cảm của Hiền Hồ bị phát tán, rốt cuộc là do đâu?

Tràn lan các hình ảnh, clip Hiền Hồ “má kề má”, “tay trong tay” với “anh họ” Hồ Nhân khiến cộng đồng mạng hết sức chấn động. Dư luận tò mò, tại sao những tấm hình này lại rần rần bị tuồn ra.

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội chao đảo trước loạt ảnh “má kề má”, “tay nắm tay” của Hiền Hồ với “người anh em họ nương tự” - đại gia Hồ Nhân. Được biết, vị đại gia này là CEO của Nanogen, đã 56 tuổi và có 1 vợ 2 con.

hiền hồ cặp đại gia u60

hiền hồ cặp đại gia u60

hiền hồ cặp đại gia u60

Dù loạt ảnh riêng tư như đi lễ chùa, selfie, má kề má,... thì phía nhà trai vẫn phủ nhận có mối quan hệ tình ái với Hiền Hồ. Còn về phía giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại tuyệt nhiên giữ im lặng, hiện không ai biết đang ở đâu vì mọi tài khoản mạng xã hội đều khóa sạch.

hiền hồ cặp đại gia u60

hiền hồ cặp đại gia u60

Được ngắm đã mắt hàng nghìn tấm ảnh tình tứ cùng loạt clip nhạy cảm được cho là của Hiền Hồ này, dư luận đã bao giờ mảy may suy nghĩ, những “bằng chứng” này từ đâu không?

hiền hồ cặp đại gia u60

hiền hồ cặp đại gia u60

Ngược dòng quá khứ, Hiền Hồ từng có lần "khóc nức nở", "buồn rầu" thông báo bị mất điện thoại di động. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng cũng như tiếc nuối vì điện thoại cầm tay là nơi lưu giữ nhiều hình ảnh, tin nhắn cũng như thông tin riêng tư. Nhiều người tin rằng, có lẽ với lý do này, mọi "bí mật động giời" mới bị vỡ lỡ.

hiền hồ cặp đại gia u60

Thế nhưng, đây chỉ là lập luận mang tính một chiều của cộng đồng mạng. Thực hư ra sao thì cần người trong cuộc lên tiếng. Khán giả đều mong, Hiền Hồ có thể xuất hiện "ba mặt một lời" làm rõ mọi tin đồn trong thời gian qua. Bởi lẽ lùm xùm này dường như đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk này. Ít nhất cho tới thời điểm hiện tại, liveshow tháng 4 tại quán cà phê Mây Lang Thang, Đà Lạt của cô nàng đã đơn phương bị hủy bỏ.

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/15-clip-nong-2000-buc-anh-nhay-cam-cua-hien-ho-bi-phat-tan-rot-cuoc-la-tu-dau-a198288.html