'Thợ hát' Duy Mạnh mách nước cho đàn ông ngoại tình: 'Quỳ lạy và khóc lóc thảm thiết là vợ tha'

Giữa lúc cả cõi mạng nháo nhào về ồn ào tình ái của Hiền Hồ, "thợ hát" Duy Mạnh lại mách nước cho những kẻ đàn ông bội bạc chẳng khác gì "vẽ đường cho hươu chạy".

Kể từ khi vụ ca sĩ Hiền Hồ dính nghi vấn cặp kè đại gia U60 đã có vợ con nổ ra, "thợ hát" Duy Mạnh liên tục có động thái "cà khịa" cực gắt. Theo đó, không nặng lời bằng những từ đao to búa lớn, Duy Mạnh cũng khiến dân tình phải "ngả mũ" thán phục trước khả năng cà khịa đỉnh cao của mình. Thậm chí, những câu nói đầy triết lý và thâm sâu của Duy Mạnh không phải ai cũng có thể hiểu hết được.

duymanh1
Duy Mạnh đúc rút lời khuyên cho những người đàn ông bội bạc

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục "nói kháy" những người đàn ông ngoại tình bằng việc mách nước cho họ cách để xin vợ tha thứ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết: "Theo kinh nghiêm bản thân của tớ. Đàn ông có vợ mà vẫn có bồ. Lỡ may bị vợ bắt quả tang. Tốt nhất là xin lỗi vợ hoặc quỳ lạy cũng được. Trong lúc quỳ lạy khóc thật to vào, khóc thật thảm thiết vào. Cố gắng diễn cho thật đạt để vợ mình phải xúc động thì thôi. Thậm chí còn phải cố gắng đổ oan cho con bồ nữa.


manh3
Hiền Hồ vướng nghi vấn cặp kè đại gia U60 để được bao nuôi

Ví dụ diễn như này này “Vợ yêu của anh ơi. Khổ cho anh lắm em ơi. Em biết anh rồi đó, anh lúc nào cũng yêu em. Mặc dù đôi lúc anh cũng hay bị mắc cái bệnh thèm gái. Vừa rồi anh bị con bồ nó đánh bả, nó cho anh uống rượu nên anh chả biết gì. Thế là nó dẫn anh vào nhà nghỉ anh cũng đi theo. Chứ anh có biết gì đâu? Nhưng anh có đi với ai thì anh cũng phải về với em thôi, em ạ. Nên em yên tâm em nhé! Hãy tha thứ cho anh em nhé.

Em mà bỏ anh thì đời anh chỉ có đi bơm xe đạp thôi em ạ. Em mà bỏ anh thì ai nấu cơm cho anh ăn? Ai trông con cho anh để mà anh đi chơi suốt ngày hả em? Anh xin lỗi em. Em hãy tha lỗi cho anh. Anh hứa từ giờ anh làm được bao nhiêu tiền anh đưa cho em hết. Em mà tha thứ cho anh thì đó sẽ là cái kết có hậu nhất em ạ. Anh hứa với em lần này anh trót dại lần sau anh vẫn thế. À quên, lần sau anh không thế nữa. Còn thế nào thì anh chưa biết".


manh2
Duy Mạnh đăng đàn đầy ẩn ý về những người phụ nữ thường xuyên đi đánh golf

Trước đó, "thợ hát" Duy Mạnh cũng từng bóng gió vụ Hiền Hồ: "Các cô gái xinh đẹp thường xuyên đi đánh golf và check in. Thì chỉ có khoảng 15-20% là đam mê đánh golf thực sự. Còn lại 80% là chỉ muốn làm những vấn đề khác. Phụ nữ mà tập golf thực sự họ sẽ phải dầm mưa, dãi nắng để tập luyện để trở thành 1 vận động viên chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp, hoặc người chơi giỏi. Còn phụ nữ chơi golf sợ nắng, sợ đen da, mỗi lần ra sân là phải make up kỹ càng và xịt nước hoa thơm phức. Các cô nàng đó chắc chắn chơi golf sẽ không bao giờ giỏi được".

Hiện tại, những chia sẻ của "thợ hát" Duy Mạnh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tho-hat-duy-manh-mach-nuoc-cho-dan-ong-ngoai-tinh-quy-lay-va-khoc-loc-tham-thiet-la-vo-tha-a198337.html