Xôn xao link clip vụ hoa khôi và ông chú trưởng khoa: Đại học Luật Hà Nội chính thức lên tiếng

Rậm rộ clip vụ hoa khôi và ông chú trưởng khoa kiêm giám đốc bệnh viện, phía Đại học Luật Hà Nội chính thức lên tiếng trần tình về sự việc trên.

Tối ngày 27/3, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin một hoa khôi nổi tiếng của một trường Đại học nổi tiếng ở Hà Nội tố trưởng khoa kiêm giám đốc bệnh viện ép quan hệ tình dục nhiều lần và tiếp khách nếu không sẽ bị đe dọa tính mạng. Theo nội dung đơn tố cáo, chị V.N.H tố ông L.M.T về hành vi xâm hại, đánh đập.

cliphoakhoi2
Rộ tin một hoa khôi bị trưởng khoa kiêm giám đốc bệnh viện xâm hại (Nguồn: Ảnh minh họa)

Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, chị H. đã được ông T. (trưởng khoa của một trường đại học ở Hà Nội) mời về làm việc ở bệnh viện nơi ông T. đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị. Những ngày tháng làm việc tại bệnh viện, chị H. liên tục bị ông T. gạ gẫm, ép quan hệ tình dục dù đã có vợ con. Thậm chí, trong một lần đi du lịch, ông T. còn chuốc rượu và thực hiện hành vi đồi bại với chị H.

cliphoakhoi3
Cư dân mạng đổ xô xin link clip vụ hoa khôi và trưởng khoa bệnh viện

Thông tin về sự việc trên, tối ngày 28/3, đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, đại diện nhà trường cho biết đã nhận được đơn tố giác đảng viên có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo. "Hiện nay, nhà trường đã giao cho các đơn vị chức năng trong trường tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền; đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định; kiên quyết xử lý vi phạm (nếu có), không né tránh, không bao che. Kết quả giải quyết vụ việc sẽ được nhà trường thông tin cụ thể", địa diện trường Đại học Luật Hà Nội chia sẻ.

 

cliphoakhoi1
Trường Đại học Luật Hà Nội

Hiện tại, vụ hoa khôi bị trưởng khoa kiêm giám đốc bệnh viện xâm hại vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đáng chú ý là hành vi phản cảm của một bộ phận không nhỏ cư dân mạng. Thay vì lên án hành động đồi bại của vị trưởng khoa này, cộng đồng mạng lại đổ xô đi xin link clip vụ hoa khôi đại học và ông chú trưởng khoa khiến nhiều người bức xúc.

Những thông tin mới nhất về vụ việc trên sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật./.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/xon-xao-link-clip-vu-hoa-khoi-va-ong-chu-truong-khoa-dai-hoc-luat-ha-noi-chinh-thuc-len-tieng-a198519.html