Cao Thái Sơn tái xuất sau ồn ào 'mất tên', Nathan Lee liền có động thái đáp trả

Sau lùm xùm bị Nathan Lee mua mất tên Cao Thái Sơn, nam ca sĩ liền có động thái mới.

Trong giới showbiz, cặp đôi đại kình địch Cao Thái Sơn - Nathan Lee luôn nhận về nhiều sự chú ý. Cách đây vài tháng, Nathan Lee "chơi lớn" khi mua hàng loạt hit làm nên tên tuổi của nam ca sĩ họ Cao. Chưa dừng ở đó, anh cảnh cáo Cao Thái Sơn tôn trọng tính bản quyền, cấm giọng ca Con đường mưa trình diễn những tác phẩm do Nathan Lee nắm bản quyền. 

Thời gian gần đây, tưởng chừng cặp đôi nay sẽ "sóng yên biển lặng", nhưng không. Nathan Lee mạnh tay đăng ký thương hiệu "Cao Thái Sơn". Cụ thể, tối 30/3, thông tin được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động.

Đáng nói, ngay đến thương hiệu "Cao Thái Sơn" cũng đã được Nathan Lee mua độc quyền. Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ giây phút này, Cao Thái Sơn sẽ không thể sử dụng tên thật Cao Thái Sơn để hoạt động với mục đích thương mại. 

Chưa rõ rằng kết quả của vụ việc này sẽ ra sao, nhưng dân mạng cho rằng Nathan Lee thu hút sự chú ý của dư luận vào MV Yêu Thương Quay Về, được ra mắt vào tối 1/4.

Được biết, bài hát này  do Khắc Việt sáng tác, là 1 trong 7 ca khúc của Cao Thái Sơn bị Nathan Lee "thâu tóm" thời gian vừa qua. 

Sau hàng loạt ồn ào, giọng ca Con đường mưa một thời giữ cho mình sự im lặng. Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã chia sẻ hình ảnh chụp ảnh cách đây khoảng chục năm, kèm dòng caption: “Sức Khoẻ, Trí tuệ, Ngoại Hình là 3 thứ đầu tư cho bản thân mà không bao giờ sợ lỗ”. Dòng trạng thái này dường như cho thấy anh vẫn rất bình thản sau những lùm xùm vừa qua. 

 

Thế nhưng ngay sau đó, đại kình địch của anh lại đăng bài viết đầy ẩn ý: “Trông thấy em buồn, Lòng anh cũng thấy vui…”. Theo như Nathan Lee lý giải, đây chỉ là một câu trong bài hát trong bài hát của anh chứ không hề có “thâm ý” gì khác. 

Bài đăng của Nathan Lee

Thế nhưng, dưới phần bình luận, netizen vẫn không hết bình luận quan tâm. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cao-thai-son-tai-xuat-sau-on-ao-mat-ten-nathan-lee-lien-co-dong-thai-dap-tra--a198777.html