Uống D3K2 đến khi nào? Chỉ 3 phút giúp mẹ biết chi tiết

Các mẹ đều biết việc bổ sung vitamin D3 và K2 MK7 sẽ đem lại hiệu quả vượt trội phát triển chiều cao cho bé. Vậy cho trẻ uống D3 K2 đến khi nào là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm.

Vitamin D3K2 quan trọng nhất ở độ tuổi nào?

Vitamin D3 là dưỡng chất cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi từ thức ăn vào máu. Để canxi có thể đi tới đích tại xương, vitamin D3 còn kích thích cơ thể sản xuất ra protein Osteocalcin. Tuy nhiên, để loại protein này phát huy được tác dụng cần có vitamin K2 để kích hoạt. 

Bởi vì thế, các nhà khoa học đã ví vitamin D3 như một chiếc xe vận chuyển canxi. Để xe hoạt động tốt cần có nhiên liệu là vitamin K2. Khi có đủ nồng độ canxi, xương sẽ bắt đầu quá trình phát triển và duy trì sức khỏe mạnh cho từng tế bào.

Chính vì vậy, việc bổ sung hai loại vitamin này sẽ giúp bé yêu của gia đình phát triển chiều cao vượt trội. Hơn thế nữa, còn dự phòng tình trạng còi xương ở trẻ nhỏ. Vì vậy, bộ đôi vitamin D3 K2 cực kỳ quan trọng cho trẻ ngay từ khi chào đời và cần được bổ sung theo đúng nhu cầu của trẻ.

Cơ chế vận chuyển canxi của vitamin D3 K2

Uống D3K2 đến khi nào?

Theo khuyến nghị của Viện y học Mỹ, mẹ nên bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ ngay từ giai đoạn sơ sinh và bổ sung ít nhất trong 2 năm đầu đời. 

Bởi 2 năm đầu đời được coi là giai đoạn "vàng" trong việc phát triển về thể chất cũng như trí tuệ ở trẻ. Hơn thế nữa, quãng thời gian này khung xương của trẻ phát triển rất nhanh, hệ thống xương dài một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, vitamin D3 K2 có trong sữa mẹ và sữa công thức rất ít để có thể đáp ứng đủ nhu cầu này. Chính vì thế, việc bổ sung vitamin D3 K2 liên tục mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng. 

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm tốt giúp bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh. Trung bình khi bổ sung cho trẻ sẽ có giá D3K2 dao động từ 2.750 - 9.000 VNĐ/ngày và phụ thuộc vào sản phẩm mà mẹ lựa chọn. 

Như vậy, việc bổ sung D3 K2 cho trẻ cũng không quá mắc. Hơn nữa, việc này lại không gây ảnh hưởng đến trẻ nếu bổ sung lâu dài. Chính vì thế, sau 2 năm đầu đời mẹ có thể cân nhắc để tiếp tục bổ sung D3 K2 cho trẻ để bé có nền tảng phát triển hệ xương và chiều cao toàn diện nhất.

Uống D3 K2 ít nhất trong vòng 2 năm đầu đời

Tiêu chuẩn chọn lựa Vitamin D3 K2 chất lượng

Để chọn ra một sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 cho là vấn đề khiến nhiều mẹ phải đau đầu suy nghĩ. Tuy nhiên, khi mua bất cứ một sản phẩm nào, mẹ phải đặt tiêu chí an toàn đối với trẻ sơ sinh lên hàng đầu. 

Sau đây là một số tiêu chí giúp mẹ lựa chọn một sản phẩm D3 K2 vừa mang lại hiệu quả cao vừa an toàn đối với trẻ.

Mẹ nên chọn dòng sản phẩm có thành phần là vitamin K2 MK7. Bởi đây là dạng có hoạt tính sinh học tốt nhất và thời gian bán hủy dài hơn K2 MK4, chỉ cần bổ sung 1 lần là có tác dụng liên tục.

Vitamin K2 MK7 tồn tại ở dạng cis và trans nhưng chỉ có dạng trans có tác dụng. Do đó, mẹ nên lựa chọn sản phẩm tinh khiết, không lẫn tạp chất hay dạng không có tác dụng. 

Do vitamin K2 MK7 dễ bị biến chất ở môi trường khắc nghiệt. Vì thế, mẹ cần chọn sản phẩm áp dụng công nghệ cao trong việc bảo vệ hoạt chất khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.

Đối với các sản phẩm nhập khẩu, mẹ nên lựa chọn dòng sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và được cấp phép từ Bộ Y tế.

Mẹ nên lựa chọn sản phẩm được các chuyên gia và được nhiều khách hàng đánh giá tốt. 

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất gây kích ứng. Đặc biệt phải an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hiện nay, Bioamicus D3K2 là sản phẩm giúp bổ sung vitamin D3 K2 MK7 được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Bioamicus Vitamin D3 K2 lựa chọn hàng đầu dành cho mẹ

 

Bởi sản phẩm đã áp dụng công nghệ “bao kép” độc quyền giúp bảo vệ K2 MK7 khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường. Đây là ưu điểm vượt trội mà hầu hết các sản phẩm trên thị trường không có được. 

Hơn thế nữa, nguyên liệu vitamin K2 MK7 dùng trong BioAmicus Vitamin D3 K2 hoàn toàn tinh khiết với 100% K2 ở dạng có hoạt tính. Đặc biệt, thành phần này còn đạt được tất cả các tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Dược điển Mỹ (USP).

Điều đáng chú ý là sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa thành phần gây dị ứng, không chứa chất tạo màu, tạo mùi và các chất biến đổi gen nên rất an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nếu mẹ muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy truy cập vào

- Website: https://bioamicus.vn/

- Điện thoại: 1900 636 985

- Fanpage: BioAmicus Việt Nam - Cùng Con Khôn Lớn 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/uong-d3k2-den-khi-nao-chi-3-phut-giup-me-biet-chi-tiet-a198824.html