Hungcuong auto - thương hiệu về mái kính trượt di động

Mái kính trượt di động hay còn gọi là giếng trời thông minh chính là giải pháp nhà ở hiện đại, đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo nhu cầu của con người trong việc thiết kế, trang trí nhà ở cũng được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Mái kính trượt di động hay còn gọi là giếng trời thông minh chính là giải pháp nhà ở hiện đại, đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vậy, cùng tìm hiểu về đơn vị Hungcuong auto - Thương hiệu về mái kính trượt di động uy tín hiện nay.

Mái kính trượt di động là gì?

Mái kính trượt hay còn gọi là giếng trời thông minh là một trong số các loại mái kính thông minh, hiện đại nhất hiện nay. Với khả năng tự động đóng mở trong quá trình sử dụng bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng. Nguyên lý hoạt động của các loại mái kính trượt này đã được lập trình sẵn cực kỳ thông minh, giúp ích cho căn nhà của bạn luôn thông thoáng, hút khí tự nhiên, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái nhất cho căn nhà.

Một số tính năng cơ bản của dòng sản phẩm này được kể đến như:

- Mái kính trượt di động có khả năng đóng mở khi trời mưa, giông bão: Mái kết hợp hệ thống cảm biến thời tiết nên khi xảy ra mưa gió kính sẽ tự động đóng lại nhằm đảm bảo cho nước mưa không bắn vào nhà.

- Mở quạt thông gió lưu thông, thoáng khí: Mái kính kết hợp với hệ thống quạt gió giúp cho không gian sống lưu thông không khí.

- Mái kính sẽ tự động đóng, mở khi trời tối: Mái kết hợp với hệ thống cảm biến quang nên có khả năng đóng mở khi trời tối hoặc trong một quãng thời gian nhất định.

Ưu điểm vượt trội của mái kính trượt di động

An toàn tuyệt đối

Mái kính trượt di động sử dụng cường lực là loại kính được tôi luyện, chế tác trong môi trường nhiệt độ cao. Sau đó, đột ngột làm lạnh nhanh chóng nên có khả năng tạo chịu được sức căng bề mặt lớn. Do vậy, giúp cửa chịu lực tốt hơn so với kính thông thường từ 5 đến 7 lần.

Kính mái trượt di động cách nhiệt, cách âm cực kỳ tốt

Vì được chế tạo ở nhiệt độ khắc nghiệt, nên cửa có tính cách nhiệt cực kỳ tốt. Đồng thời, có thể cách âm ngang với những vách tường được sử dụng bông cách âm chuyên biệt. Mái kính trượt di động gia công, sản xuất cửa kính dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo được tỉ lệ nén tối đa nên cửa có khả năng chống cách âm lớn hơn các thiết bị khác rất nhiều.

Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

Chắc chắn, đây là việc mà các bà nội trợ thường phải dọn dẹp nhà cửa sẽ vô cùng thích thú vì cửa dễ lau chùi, bám bụi bẩn ít. Đồng thời, có thể dùng khăn ướt hoặc nước lau kính chuyên dụng để vệ sinh nhà cửa sạch sẽ.

Thẩm mỹ và tính ứng dụng cao

Không phải tự nhiên mà mái kính trượt di động được phần lớn khách hàng yêu thích. Mà bộ cửa này giúp cho công trình kiến trúc thêm tinh tế, trang trọng hơn rất nhiều.

Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Giá của cửa kính cường lực rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu khác. Ngoài ra, cửa cũng không xuất hiện hiện tượng mọt mối, cong vênh hoặc hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm được tối đa thời gian, tiền bạc cũng như công suất sử dụng.

Hungcuong auto- Đơn vị thi công mái kính trượt di động uy tín, chuyên nghiệp

Hungcuong auto tự hào là đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp mái kính trượt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Từ đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề tư vấn, thi công các công trình mái kính cường lực, kính tự động,... sử dụng trong công nghiệp xây dựng lắp đặt cho các bệnh viện, xí nghiệp, biệt thự, nhà xưởng, và cả nhà riêng.

Hungcuong auto cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành ưu đãi, luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đơn vị đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng, quý đối tác các sản phẩm vượt trội. Ngoài ra, Hungcuong auto luôn có định hướng, chiến lược và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trên cơ sở tôn trọng mọi khách hàng, đơn vị luôn cam kết không chỉ bán hàng xong là xong, mà còn có chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng về lâu về dài.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn khái niệm và ưu điểm của mái kính trượt di động. Nếu bạn còn phân vân và thắc mắc điều gì, có thể liên hệ ngay với Hungcuong auto để nhận tư vấn chi tiết nhất. Công ty hoạt động với phương châm “Uy tín, chất lượng sẽ tạo nên được sự khác biệt”. Công ty Hungcuong auto được xem là một trong những nhà thầu thiết kế và thi công mái kính trượt di động uy tín trên toàn quốc được các khách hàng bình chọn cũng như bình phẩm.

Thông tin liên hệ

HUNGCUONG AUTO - Chuyên thiết kế, cung cấp phụ kiện, linh kiện mái xếp.

TP.HN: 2406-M2 Mipec, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội 

CS1: 99, Đường Tân Phong, Thụy Phương, Từ Liêm, TP.Hà Nội

CS2: Số9 BT 1 tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, TP.Hà Nội

TP.HCM: 19B2, KP Khánh hội, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Tel: 039 2323 173 

Website: https://hungcuongauto.com/

 

Email: hungcuongauto.com@gmail.com

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hungcuong-auto-thuong-hieu-ve-mai-kinh-truot-di-dong-a198873.html