Một đồng nghiệp tiết lộ MC Quyền Linh từng bán nước rửa chén, nước giặt ngoài chợ

Phía sau sự nghiệp đồ sộ, ít ai biết MC Quyền Linh đã từng trải qua một tuổi thơ cơ cực và vất vả đến như vậy.

Vừa qua, tại chương trình "Du hành ký ức", diễn viên Huỳnh Lập đã tâm sự cùng MC Quyền Linh về tuổi thơ dữ dội của mình. Đáng chú ý, trong câu chuyện của Huỳnh Lập có cả sự xuất hiện của MC Quyền Linh. Được biết, Huỳnh Lập sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Long Xuyên trong một gia đình không mấy khá giả.

"Ba tôi là thợ hàn nên cả tuổi thơ tôi gắn liền với tiếng khoan, cắt, cưa. Tôi đi chân đất nên đạp phải mạt sắt suốt. Người ta bảo nhiều sắt trong người sẽ bị khùng. Có lẽ vì thế nên bây giờ tôi không được bình thường. Mẹ tôi bán quần áo nên cứ 4 giờ sáng tôi phải dậy để dọn hàng cho mẹ rồi mới đi học. Mỗi sáng, tôi được mẹ mua cho vài bắp ngô để ăn, hoặc ăn bánh mì chấm với cà phê mẹ uống.

linh1 (1)
Huỳnh Lập và MC Quyền Linh

Tới tận bây giờ, mỗi khi rảnh tôi vẫn về chợ bán hàng cho mẹ rồi livestream luôn. Có một lần, tôi đang bán hàng cho mẹ ở chợ thì gặp anh Quyền Linh. Lúc đó, anh Quyền Linh cũng về chợ bán nước rửa chén, nước giặt. Mẹ tôi là người chạy ra gặp anh Quyền Linh đầu tiên, rồi về bảo tôi: "Con ơi, chợ mình có anh Quyền Linh kìa". Tôi nghe mẹ nói mới ra chào anh Quyền Linh một câu. Vì mẹ bán quần áo nên tài trợ cho tôi nhiều đồ diễn. Nhiều lần tôi đi thi đều dùng quần áo mẹ gửi dưới quê lên".

linh4 (1)
MC Quyền Linh bê gạo giúp bà con

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề diễn, nam diễn viên cho biết: "Tôi mê diễn từ nhỏ, kể từ lúc xem vở kịch Tấm Cám của chú Thành Lộc với chú Hữu Châu. Tôi xem xong mê quá, mới bắt chước diễn theo. Mấy đứa nhỏ trong xóm ngồi xem cũng bật cười.

Tôi thấy thế mới nhận ra mình có khả năng diễn xuất, có thể diễn để khiến người ta cười. Chiều nào tôi cũng bắt mấy đứa nhỏ ngồi coi mình diễn đúng một vở Tấm Cám. Tôi tự diễn lại theo chú Thành Lộc mà cảm giác như mình đang được diễn trên sân khấu. Hồi đó, tôi suýt nữa đi theo đoàn lô tô. Vì phát hiện ra bản thân có khả năng diễn xuất nên tôi nghĩ không thể diễn miễn phí trong xóm mãi, phải diễn có tiền".

linh2 (1)
Diễn viên Huỳnh Lập tâm sự về cuộc đời mình

Hiện tại, những chia sẻ của diễn viên Huỳnh Lập vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của khán giả.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/mot-dong-nghiep-tiet-lo-mc-quyen-linh-tung-ban-nuoc-rua-chen-nuoc-giat-ngoai-cho-a198913.html