Không chỉ Lọ Lem, nhà MC Quyền Linh còn có một ‘gái rượu’ khác cũng xinh đẹp, duyên dáng không kém

Con gái út nhà MC Quyền Linh sở hữu vẻ ngoài cùng sắc vóc xuất sắc không kém gì cô chị Lọ Lem.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó cùng nhau, cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của MC Quyền Linh cùng bà xã Dạ Thảo đã đem đến cho cặp đôi hai ‘bình rượu mơ’ vô cùng quý báu là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Đặc biệt, cô chị Lọ Lem với chiều cao ấn tượng, nhan sắc rực rỡ được ví như Hoa hậu tương lai đã luôn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ, không tiếc lời ngợi khen. Tuy nhiên, bên cạnh Lọ Lem thì 'công chúa' Hạt Dẻ cũng sở hữu vẻ ngoài xuất sắc không kém.

chị em lọ lem hạt dẻ (1)
Hai 'công chúa nhỏ' xinh đẹp của nhà MC Quyền Linh
chị em lọ lem hạt dẻ (2)
Cô chị là Lọ Lem còn cô em là Hạt Dẻ
lọ len
Trong khi Lọ Lem được hâm mộ bởi chiều cao nổi trội, nhan sắc 'chuẩn hoa hậu'...
hạt dẻ
... thì Hạt Dẻ cũng gây chú ý không kém với vẻ ngoài 'sao y bản chính' gương mặt của người bố nổi tiếng

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip ngắn để hãnh diện khoe với cả thế giới cô con gái thứ hai. Trong đoạn clip, Hạt Dẻ tuy chỉ mặc một chiếc váy đen đơn giản nhưng vẫn rất tự tin tạo dáng trước ống kính máy quay. Từ đây, nhan sắc xinh xắn với mái tóc đen dài, khuôn mặt lai Tây, đôi mắt to tròn có chiều sâu cực cuốn hút của cô bé đã khiến không ít người phải mê mẩn.

hạt dẻ (1)
Mới đây, MC Quyền Linh đã đăng tải lên TikTok cá nhân một đoạn clip...
hạt dẻ (2)
... khéo khoe với cả thế giới cô con gái út Hạt Dẻ
hạt dẻ (3)
Sắc vóc của Hạt Dẻ khiến nhiều người xuýt xoa
hạt dẻ (4)
Vẻ ngoài của gái út nhà MC Quyền Linh khiến dân tình mê mẩn

Chưa dừng lại ở đó, má lúm đồng tiền duyên dáng của Hạt Dẻ cũng là một đặc điểm khiến cộng đồng mạng thích thú. Sau khi quan sát kĩ, nhiều người khẳng định cô bé chính là ‘bản sao’ của bố, càng lớn càng xinh nhưng vẫn thành công giữ được sự trong sáng, ngây thơ đúng lứa tuổi. Được biết, giống như cô chị Lọ Lem, Hạt Dẻ cũng sở hữu chiều cao vượt trội, được dự đoán là sẽ vượt quá 1m70 trong tương lai không xa.

hạt dẻ và bố
MC Quyền Linh bên con gái út Hạt Dẻ
em gái lọ lem
Bên cạnh cô chị Lọ Lem, Hạt Dẻ cũng được dự đoán sẽ là một mỹ nhân tương lai khi càng lớn càng xinh

Vì còn nhỏ tuổi nên Hạt Dẻ không lạm dụng quá nhiều vào son phấn, chủ yếu để mặt mộc cũng như trung thành với mái tóc đen giản dị, có lẽ vì vậy mà nhan sắc của cô bé càng khiến người khác cảm thấy ấn tượng hơn. Theo thông tin được chia sẻ, cô bé hiện đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM, sở hữu thành tích học tập tốt cũng như nhiều tài lẻ như chơi đàn, vẽ tranh, v.v… Trong nhà, Hạt Dẻ là em út nên sống tình cảm, luôn biết quan tâm đến người khác.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/khong-chi-lo-lem-nha-mc-quyen-linh-con-co-mot-gai-ruou-khac-cung-xinh-dep-duyen-dang-khong-kem-a198982.html