Angela Phương Trinh ‘tái nghiện’ khoe thân sau nhiều năm ‘tu tâm hướng phật’: Lại một vòng luẩn quẩn

Những tưởng cô diễn viên gợi cảm ngày nào nghiện khoe đường cong nóng bỏng đã buông bỏ chấp niệm và thành tâm hướng phật nhưng gần đây, mọi chuyện lại tái diễn theo một cách “khó ngờ”.

Khoảng cuối những năm 2017, đầu 2018, Angela Phương Trinh được rất nhiều khán giả chú ý đến bởi thường xuyên chia sẻ và đăng tải những hình ảnh hở hang táo bạo của bản thân. 

Dần dà, với phong cách táo bạo, “mạnh tay” và “chịu hở”, Angela Phương Trinh được mệnh danh là mỹ nhân rất thích khoe vòng 3. Cô luôn khiến công chúng "bội thực" khi đăng tải những bức ảnh khoe trọn vòng 3 hết sức gợi cảm lên trang cá nhân. Chưa kể, tần suất đăng tải cũng khiến nhiều người phải “ngộp thở” theo đúng nghĩa đen. 

angela phuong trinh khoe than
Angela Phương Trinh khoe thân bất chấp không gian và thời gian. Ảnh: Internet

Không những vậy, "người đẹp nghiện khoe thân" liên tục áp dụng chiêu vén váy khoe vòng 3 ở mọi lúc mọi nơi. Bất kể là diện trang phục nào, nữ diễn viên cũng tranh thủ vén thật cao khiến nhiều người “đau mắt”. 

Angela Phương Trinh khoe thân
Nữ diễn viên sinh năm 1995 nhận về hàng loạt gạch đá vào thời điểm ấy. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, việc thường xuyên vướng vào những ồn ào đời tư, phong cách ăn mặc khiến Angela Phương Trinh nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận tiếc nuối cho hình ảnh của cô diễn viên nhí ngây thơ, trong sáng ngày nào, không ít người cho rằng nữ diễn viên sử dụng chiêu trò để nổi tiếng hơn. 

Cũng sau đó ít lâu, Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố buông bỏ chấp niệm, dục vọng và “tham - sân - si” để tu tâm hướng phật. Sau thời gian "nổi loạn", người đẹp sinh năm 1995 khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát trong những bộ đồ phật tử, ăn chay, tụng kinh. Việc thay đổi 180 độ từ nghiện khoe thân sang lối sống giản dị của Angela Phương Trinh nhận được những phản hồi tích cực. 

Angela Phuong Trinh
Sau thời điểm đó, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đi tu để tịnh tâm hậu ồn ào. Ảnh: Internet

Những tưởng nữ diễn viên Mùi Ngò Gai ngày ấy sẽ mãi mãi trong trẻo và thành tâm, bình yên như vậy nhưng vài tháng trở lại đây, dường như mọi chuyện đã quay trở về vị trí ban đầu và thậm chí có phần “khó hiểu” hơn. 

Theo đó, dù là người ăn chay hướng phật nhưng Angela Phương Trinh bất ngờ gây sốc khi tuyên bố đang trong mối quan hệ tìm hiểu với Cao Thái Sơn, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau và thậm chí còn lên cả kế hoạch sinh con khiến khán giả “trở tay không kịp”. 

Thế nhưng, cũng nhiều người bất ngờ nhận ra vóc dáng Angela Phương Trinh đã có thay đổi lớn cũng kể từ thời điểm thường xuyên đăng tải ảnh chụp bên nam ca sĩ. Thay vì thanh thoát, nhẹ nhàng như thời điểm trước đây, Angela Phương Trinh lại “đô con” và đôi khi cao lớn chẳng kém “người tình tin đồn” của mình. 

angela phuong trinh
Tuy nhiên, dù tuyên bố đi tu, "bà mẹ nhí" lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tiết lộ đang tìm hiểu Cao Thái Sơn. Ảnh: Internet

“Vội đến rồi vội đi”, sau vài ngày ngắn ngủi se duyên không thành, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tuyên bố “đường ai nấy đi” và vẫn coi nhau như bạn tri kỉ, nữ diễn viên sinh năm 1995 ngày nào bắt đầu trượt dài trên con đường khoe thân phản cảm. 

Nếu như trước đây, “Bà mẹ nhí” nghiện khoe vòng 3 và những đường cong cơ thể đầy quyến rũ thì giờ đây, Angela Phương Trinh chuyển hướng, khoe cơ bắp cuồn cuộn sau quá trình tập luyện khiến nhiều người “ngộp thở”. 

angela phuong trinh
Thay đổi từ hình tượng dịu dàng sang cơ bắp, Angela Phương Trinh khiến nhiều người "hóa đá" vì bất ngờ. Ảnh: Internet

Hết vén quần, tạo dáng ngồi nhạy cảm rồi chụp hình ở tư thế “khó đỡ’, mới đây Angela Phương Trinh tiếp tục chơi lớn, “cởi hẳn áo” để khoe cơ bắp khiến nhiều người phải ngượng ngùng đỏ mặt thay. 

angela phuong trinh

 

trinh
Hết vén quần, Angela Phương Trinh nay lại 'cởi áo" khoe cơ bắp. Ảnh: FBNV

Và cũng chẳng khác nào thời điểm trước đây, khi cô nàng nghiện khoe vòng 3, giờ đây tần suất đăng tải những bức ảnh khoe cơ bắp của Angela Phương Trinh cũng đủ dày để khiến khán giả không thể nào không nhớ và ấn tượng bởi hình tượng mới mà nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đang ngày đêm theo đuổi. 

Với những hình ảnh khoe thân như vậy, Angela Phương Trinh được nhiều người nhận xét đã “tái nghiện” thành công sau nhiều năm ‘đứt đoạn”. Và đặc biệt, cả hai lần “nghiện ngập” của nữ diễn viên, không lần nào là không bị dư luận “ném đá” và phản ứng gay gắt đến kịch liệt. Nhiều ý kiến còn cho rằng, đây chính là cái vòng luẩn quẩn ôm lấy “bạn gái cũ” của Cao Thái Sơn, cứ “hết nghiện” rồi lại “tái nghiện” theo những mức độ dần dần nâng cấp đến khó ngờ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/angela-phuong-trinh-tai-nghien-khoe-than-sau-nhieu-nam-tu-tam-huong-phat-lai-mot-vong-luan-quan-a199206.html