'Đứt gánh duyên lành' vẫn thả thính ngọt lịm, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bị ‘ném đá’ dữ dội

Hành động “tình tứ” dù đã chia tay sau mối tình chóng vánh, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn bị cư dân mạng ùa vào “ném đá” tơi tả.

Khoảng cuối tháng 2/2022,  Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi tuyên bố hẹn hò với ca sĩ Cao Thái Sơn. Người đẹp 9X cho biết cô và giọng ca gốc Huế đang chính thức tìm hiểu. “Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt”, Angela Phương Trinh khẳng định. 

angela phuong trinh
Màn tung hứng, kết hợp của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người rất khó quên. Ảnh: Internet

Những màn tung hứng liên tục của Angela Phương Trinh cùng ca sĩ Cao Thái Sơn khiến cộng đồng mạng "hoa mắt chóng mặt". Angela Phương Trinh nói Cao Thái Sơn là "người đàn ông của gia đình tuyệt vời nhất", trong khi ca sĩ Pha lê tím đáp lại "cám ơn mẹ nó". Liên tục tương tác và dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, đăng đàn hình ảnh thân mật nên một số người nghĩ họ đã, đang hẹn hò và có thể sắp có đám cưới cổ tích.

Tuy vậy, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc, thời điểm đó, có không ít tin đồn cho rằng cả hai đang tạo chiêu trò để PR tên tuổi.

angela phuong trinh
Sau màn tung hứng ấy, Angela Phương Trinh đã tuyên bố "chia tay" Cao Thái Sơn sau vài ngày yêu nhau. Ảnh: Internet

Nhưng kịch hay không kéo dài khi Angela Phương Trinh tối 26/2 đã đưa ra cái kết... được biết từ trước. Sau mấy ngày tìm hiểu nhau, gần gũi gia đình Cao Thái Sơn đã cho Angela Phương Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống. Nữ diễn viên sinh năm 1995 ngộ ra giữa mình và Cao Thái Sơn sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa hai người rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Vậy là mối tình chóng vánh của cả hai cũng kết thúc từ đó. 

Những tưởng sẽ “đường anh anh đi, đường em em bước” thì mới đây, cả hai lại có màn tung hứng mới khiến cư dân mạng vô cùng “ngứa mắt”. 

angela phuong trinh
Bức ảnh được Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trong một bức hình nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đang cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn thì Cao Thái Sơn bất ngờ “xuất hiện” và thả bình luận “hết sức gây chú ý”. Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ rằng, bản thân rất thích những người cơ bắp, khỏe mạnh giống mình. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn chia sẻ lại bức ảnh của “bạn gái cũ” cùng dòng caption tương tự

cao thai son
Nam ca sĩ chia sẻ lại hình ảnh của "bạn gái cũ" và bày tỏ cảm xúc rất "trân trọng". Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Angela Phương Trinh cũng đáp lại tình cảm đó của Cao Thái Sơn bằng dòng bình luận: "Em cũng thích những người khỏe mạnh và yêu gym như em … là anh đó.” 

trinh-1 (1)
"Bạn gái cũ" Cao Thái Sơn đáp lại tình cảm của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV
Cao Thai Son
Bên dưới bình luận của Cao Thái Sơn, cư dân mạng đồng loạt mỉa mai nam ca sĩ. Ảnh: FBNV

Khỏi phải bàn, cư dân mạng nhiều người đã ‘đập bàn khóc thét” vì màn thả thính này của cặp đôi. Sở dĩ, hai người đã từng gây tranh cãi và tặng cư dân mạng “một cú lừa” nên bây giờ việc “thả thính” như vậy càng khiến nhiều người bức xúc và không thuận mắt. 

Bên dưới phần bình luận bài viết của Cao Thái Sơn, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc và phẫn nộ. Nhiều người thậm chí còn mỉa mai và công kích cặp đôi bằng từ ngữ khó nghe vì cho rằng đây cũng chỉ đơn thuần là chiêu trò để thu hút sự chú ý không hơn không kém. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/dut-ganh-duyen-lanh-van-tha-thinh-ngot-lim-cao-thai-son-va-angela-phuong-trinh-bi-nem-da-du-doi-a199212.html