Vụ link drive 3 clip nóng nghi của Hiền Hồ và đại gia bị đào lại khi nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi

Dù đã lên tiếng xin lỗi sau loạt scandal tình ái vào tháng 3 vừa qua, thế nhưng Hiền Hồ vẫn bị netizen đào lại hàng loạt "clip nogns".

Thời gian vừa qua, vụ việc gây chấn động showbiz chắc chắn không có gì khác ngoài scandal tình ái của Hiền Hồ. Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sĩ đã có mối quan tình cảm ngoài luồng với một đại gia có tiếng. Thậm chí cô đã được đổi đời nhờ chơi golf, sở hữu xe sang 13 tỷ. 

Hiền Hồ chính thức lên tiếng sau scandal

Sau sự im lặng kéo dài, chiều 19/4, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về vụ việc: 

"Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tuy nhiên, sự im lặng kéo dài đã khiến cho netizen cực kỳ phẫn nộ hành động của Hiền Hồ. Ngay cả khi đã lên tiếng xin lỗi, hàng loạt "quá khứ dơ dáy" được cho là của cô cũng bị dân mạng đào lại, nổi bật nhất là loạt “link clip 10p33s”, “clip 7p37s” và cả drive gồm nhiều ảnh và clip nhạy cảm.

Theo đó, cuối tháng 3, cộng đồng mạng lan truyền thông tin về “2000 bức ảnh và 15 clip nhạy cảm” nghi của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện một file google drive có tên “Full 3 clip Hiền Hồ” gồm 3 clip 1 cô gái đang quan hệ tình cảm với 3 người đàn ông khác. 

Nhiều người phát tán link drive 3 clip nóng nghi của Hiền Hồ

Dù đã được minh oan khi “link clip 10p33s”, “clip 7p37s” thực chất chỉ là những MV Hiền Hồ từng biểu diễn trước đó, thế nhưng mỗi khi xuất hiện clip nóng nào đó, cái tên của nữ ca sĩ lại bị réo. 

Dù clip nóng thực chất không phải của Hiền Hồ nhưng rất nhiều người vẫn bình luận "xin link clip Hiền Hồ" "link clip nóng Hiền Hồ",... vô cùng phản cảm. Ngoài ra, việc lan truyền các link clip độc hại không những khiến "bay màu" tài khoản, đây còn là hành vi vi phạm pháp luật. 

 

Sau động thái lên tiếng xin lỗi, nữ ca sĩ sinh năm 1996 vẫn đang tiếp tục khoá fanpage cá nhân, tắt tính năng bình luận trên YouTube, Instgram, TikTok... và chưa có động thái đáp trả những phản hồi của cư dân mạng. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/vu-link-drive-3-clip-nong-nghi-cua-hien-ho-va-dai-gia-bi-dao-lai-khi-nu-ca-si-len-tieng-xin-loi-a199392.html