Siêu mẫu Xuân Lan hóa quý cô quyền lực, tạo dáng đầy quyến rũ bên dàn soái ca lịch lãm

Màn biến hóa của Xuân Lan bên dàn soái ca lịch lãm nhận được vô số lời khen từ phía CĐM.

Mới đây trên Facebook cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan khoe tạo hình ấn tượng bên các học trò. Chân dài cho biết đây là bộ ảnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ để chuẩn bị cho đêm chung kết "The Next Gentleman  - Quý ông hoàn mỹ".

Siêu mẫu gửi lời động viên tới các chàng trai: "Đêm nay là chung kết. Những gì cần nói đã nói hết rồi. Giờ là lúc các chàng trai thể hiện bản lĩnh của mình, toả sáng thôi các em", Xuân Lan chia sẻ.

9 (3)

Xuân Lan tạo dáng bên các học trò
88 (3)

Nữ siêu mẫu đã truyền đạt kinh nghiệm cho dàn soái cả để được tỏa sáng trên sân khấu

Xuân Lan diện đầm dạ hội đuôi cá tôn vóc dáng phối. Sắc đỏ rượu nồng nàn được siêu mẫu đình đám lựa chọn từ màu váy đến màu son môi mang đậm chất cổ điển, quyến rũ và quý phái. Trong khi đó, các học trò của Xuân Loan diện vest lịch lãm, tạo dáng ấn tượng. Xuân Lan luôn quan sát tỉ mỉ từng học trò để nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu, đồng thời đưa ra lời khuyên phù hợp nhất

8 (8)

Xuân Lan mong muốn sau cuộc thi các học trò của mình sẽ phát triển được sự nghiệp người mẫu
7 (16)

Có thể thấy Xuân Lan là một HLV vô cùng có tâm
5 (17)

Xuân Lan diện đầm đỏ sắc rượu vang ôm sát cơ thể 
3 (20)

Mặc dù là U40 nhưng Xuân Lan vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ

Sau nhiều năm hoạt động giải trí, cô nhận được sự yêu mến của khán giả và luôn được tin tưởng giao vị trí vedette trên sàn diễn. Với niềm đam mê công việc và mong muốn đào tạo nên nhiều thế hệ người mẫu, Xuân Lan rút lui khỏi sàn catwalk và tập trung hoạt động giảng dạy đào tạo người mẫu và mời nhiều chân dài nổi tiếng như người mẫu quốc tế Thuỳ Trang, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 3 – Mai Giang, Quang Hùng – Quỳnh Châu… đứng lớp.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/sieu-mau-xuan-lan-hoa-quy-co-quyen-luc-tao-dang-day-quyen-ru-ben-dan-soai-ca-lich-lam-a199488.html