Vụ Lê Minh Thư 2k8 tự khoe clip 10 phút: Đã đến lúc dọn rác mạng xã hội?

Clip 10 phút Lê Minh Thư 2k8 khoe 'hàng' gây sốt trong cộng đồng gen Z: Đã đến lúc tỉnh táo với rác mạng?

Ngày 4/5, từ khóa "Lê Minh Thư" bỗng trở thành từ được tìm kiếm với mức độ cao đột biến trên các nền tảng mạng xã hội. Sau khi tìm hiểu nhiều người mới ngỡ ngáng hóa ra "Lê Minh Thư" đang được dân tình sốt sắng bàn luận là một nữ sinh sinh năm 2008. Cụ thể, một nick facebook với tên Lê Minh Thư đã tự đăng clip khoe bộ phận nhạy cảm trên mạng Telegram, Twitter. Ngay sau đó, clip 10 phút trên đã được lan truyền trên cả facebook, youtube...

Từ khóa "clip Lê Minh Thư" hot rần rần trên mạng xã hội

Hành động trái với thuần phong mỹ tục này của một nữ sinh còn quá nhỏ tuổi đã khiến dư luận dậy sóng. Sau khi link clip 10 phút Lê Minh Thư bị phát tán, chủ nhân tài khoản còn tỏ thái độ thách thức và khẳng định đó là quyền cá nhân của mỗi người không ai có quyền xâm phạm.

Dòng trạng thái của chủ nhân clip gây phẫn nộ

Một số nhóm kín còn tràn lan những dòng trạng thái "gợi mở" như: "Giờ này ai còn chưa biết vụ Lê Minh Thư xứng đáng là thiên thần", "Cái tên hot nhất hiện tại Lê Minh Thư"... Bên dưới phần bình luận, hàng ngàn người để lại yêu cầu xin link, xin clip cực kì phản cảm. 

Loạt hình ảnh được lan truyền chưa rõ thực hư

Hàng loạt từ khóa như: "Lê Minh Thư", "Lê Minh Thư 2k8 show", "Clip Lê Minh Thư"...cũng bất ngờ lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Trên thực tế những vụ việc như trên vốn không còn hiếm thấy trên mạng xã hội. Theo khảo sát của Microsoft, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có chỉ số mức độ văn minh thấp nhất trên không gian mạng. Hiện tượng "rác mạng" xuất hiện tràn lan thiếu đi sự kiểm soát chặt chẽ. 

Xôn xao clip Lê Minh Thư tự khoe bộ phận nhạy cảm

Người dùng mạng xã hội không còn xa lạ với từ khóa "xin link" và bị ám ảnh nếu bản thân trở thành "người tối cổ" hoặc "thiên thần". Bất cứ khi nào có nhân vật lộ clip, cư dân mạng luôn soạn sẵn cụm từ xin link. Đó cũng là lý do vì sao "rác mạng" càng có nguy cơ lan rộng. Thay vì hành động cố hùa theo đám đông để bản thân không bị "tối cổ", thiết nghĩ những người dùng thông minh nên có hành động đấu tranh trước những hành vi ứng xử lệch chuẩn để xây dựng một cộng đồng trong sạch, thân thiện hơn.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/vu-le-minh-thu-2k8-tu-khoe-clip-10-phut-da-den-luc-don-rac-mang-xa-hoi-a199969.html