Lý Nhã Kỳ tâm sự sau khi 'vung tiền tỷ' cho lần xuất hiện tại thảm đỏ

Là đại diện Việt Nam xuất hiện tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ nhận về rất nhiều sự quan tâm của giới báo chí.

2 ngày gần đây, thông tin Lý Nhã Kỳ có mặt tại thảm đỏ khi được mời tham dự buổi ra mắt bộ phim Three thousand years of longing nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Được biết, bộ phim là dự án quy tụ dàn diễn viên đình đám như Idris Elba, Tilda Swinton… trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes ngày thứ 4.

Xuất hiện tại buổi lễ trang trọng, nữ diễn viên khá chú trọng tới trạng phục và phụ kiện. Cô chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa: Bộ đầm đuôi cá với điểm nhấn là chi tiết lông vũ được đính kết tinh tế, góp phần tôn lên vẻ quyền lực, sang trọng. Đi kèm với đó là 5 tỷ tiền trang sức như bông tai, dây chuyền, nhẫn,...

Chia sẻ về sự xuất hiện trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân: "Đêm nay Kỳ có dịp gặp gỡ & trò chuyện cùng diễn viên người mẫu Larson Thompson. Cả Kỳ & Larson đều có điểm chung đó chính là phong cách thời trang sang trọng, không kém phần quyến rũ & luôn xuất hiện chỉnh chu nhất trước giới truyền thông. Larsen Thompson là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài nhất tại Hollywood hiện nay.

Để luôn xuất hiện một cách đẳng cấp nhất & thần thái nhất tại LHP Cannes hàng năm. Hơn  bao giờ hết đó là sự trợ giúp hết lòng của của Ekip, của các nhà thiết kế. Như váy Hà Thanh Việt mà Kỳ diện đêm nay, tone màu vanilla custard thanh lịch mang đến vẽ đẹp tinh tế thanh tao và sang trọng".

Dù xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ bị "ngó lơ" khi không được cánh phóng viên chú ý, thế nhưng, sự chỉn chu, sang trọng của nữ diễn viên là điều không cần bàn cãi. Chia sẻ với Tri thức trẻ, cô cho biết: "50 tỷ ở đây chỉ liên quan đến vấn đề đi đứng, ăn ở, quần áo và ê-kíp... còn nếu cả tổng thể thì tôi chưa biết nó sẽ lên đến con số bao nhiêu vì còn cả những bộ trang sức kim cương nữa. Thực ra Cannes là cuộc chơi của những ngôi sao hàng đầu của các quốc gia, và là liên hoan phim lớn nhất hành tinh, chuẩn bị "kĩ kĩ" một chút không sao".

Sự chuyên nghiệp tại thảm đỏ của Cựu Đại sứ Du lịch góp phần chứng tỏ rằng diễn viên nước ta không thua kém nhiều minh tinh, ngôi sao thế giới về khoản thời trang. Toàn bộ công sức, sự đầu tư cho những bộ váy góp phần tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại trên thảm đỏ thế giới. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ly-nha-ky-tam-su-sau-khi-vung-tien-ty-cho-lan-xuat-hien-tai-tham-do--a200651.html