Thủy Bi - Hotmom MXH sẵn sàng 'nhất là bét' vì con, bắn ngoại ngữ thượng thừa khiến CĐM kiêng nể

"Thủy Bi" và "bạo lực học đường trường quốc tế TP.HCM" có lẽ là từ khóa đang gây sốt khắp cõi mạng được dân tình ráo riết tìm kiếm.

Vừa qua loạt ồn ào liên quan đến vụ bạo lực học đường tại trường Quốc tế ISHCMC-AA, TP.HCM đang gây chấn động khắp cõi mạng. Théo đó chị Trần Hà Thủy hay có tên thường gọi là Thủy Bi đã tức ra mặt và thẳng thừng tố cáo hành vi bạo lực của một học sinh ngang ngược vừa chuyển đến trường theo học. 

thuy-bi-3
Vụ bạo lực tại trường quốc tế khiến dân tình xôn xao những ngày qua

Là phụ huynh nên khi con ruột của mình là nạn nhân bị chịu những đau đớn trong vụ bạo hành này chị đã vô cùng bức xúc, ngay lập tức trên trang cá nhân cũng như mạng xã hội đều lan truyền rần rần đoạn video của bà mẹ trẻ đã trực tiếp đến trường gặp mặt những người liên quan và làm mọi chuyện ‘ra ngô ra khoai’ đòi lại công bằng cho con tuy nhiên nhà trường đã để phụ huynh tự xử lý với nhau xem, chính cách phản hồi xem chừng thờ ơ này chưa thấy tình đạt lý với suy nghĩ của chị, cụ thể chị Thủy Bi có cho biết:

"Tuần trước, nhà trường tổ chức cho các bạn đi du lịch Hồ Tràm. Con tôi vì giữ ghế cho bạn. Mà cô bé đánh con tôi hôm nay (gọi tắt là A) đến hất hàm hỏi ghế này ai ngồi chưa? Con tôi bảo “Dạ chị ơi có bạn e ngồi rồi”…. Sau đó những tưởng mọi chuyện đã xong! Ai dè hôm nay con tôi đã bị cháu A (áo xanh) đấm vào ngực và đánh, cào xước xát người ngay tại khuôn viên trường học.

Đầu tiên tôi không biết sự việc, phụ huynh các bạn bị đánh kia đến trước tôi, nhưng nhà trường đuổi về không tiếp! Đến lúc các phụ huynh rốt ráo gọi tôi, con mới lấy hết can đảm nói mẹ tới trường giải quyết sự việc…"

thuy-bi-1

 

thuy-bi-2
Thủy Bi - bà mẹ chiến nhất MXH có khả năng bắn ngoại ngữ như 'gió', sẵn sàng chơi 'tất tay' vì con

Hiện chưa rõ thực hư sự việc ra sao tuy nhiên thông tin về vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm cực mạnh của cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người chú ý ở đây còn là cách hành xử của Thủy Bi khi sự việc xảy đến, dù mọi thứ đều rối bời tuy nhiên chị vẫn rất bình tĩnh và hành xử văn minh và làm mọi thứ đến cùng, thậm chí bà mẹ hết lòng vì con còn có khả năng bắn tiếng anh cực trôi chảy khi giao tiếp cùng các thầy cô trong trường song ngữ khiến dân không khỏi trầm trồ. 



thuy-bi-5


thuy-bi-7
Chân dung bà mẹ đang gây sốt MXH

Chân dung bà mẹ chiến nhất MXH khiến dân mạng vô cùng tò mò, loạt từ khóa liên quan về vụ bạo hành ở trường ở trường quốc tế cũng như Thủy Bi đều hot rần rần. Được biết Thủy Bi là một ca sỹ tài năng, ngoài năng nổ trong các dự án nghệ thuật thì chị còn có dự án kinh doanh riêng. Sở hữu ngoại hình cực bắt mắt với vẻ sang trọng, quý phái, Thủy Bi còn gây chú ý với cá tính mạnh mẽ cũng như những phát ngôn thẳng thắn. Thời điểm hiện tại, trang cá nhân của chị đã có hơn 230.000 lượt người theo dõi và có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/thuy-bi-hotmom-mxh-san-sang-nhat-la-bet-vi-con-ban-ngoai-ngu-thuong-thua-khien-cdm-kieng-ne-a200918.html