Người mẹ vụ nữ sinh trường quốc tế TP.HCM bị bạo lực học đường tung bằng chứng tố giác mới

Vụ nữ sinh trường quốc tế bị bạn học đánh, phụ huynh liên tục lên tiếng 'bóc phốt' nhà trường và đăng tải loạt bằng chứng tố bạn học của con.

Tối ngày 27/5, mạng xã hội không khỏi  xôn xao trước vụ việc một nữ sinh trường quốc tế ở TP.HCM bị bạo lực học đường. Cụ thể, ngay khi phát hiện con gái bị bạn học đánh bầm tím, xước xác hết cả người, phụ huynh của nữ sinh này đã lên làm việc với nhà trường. Tuy nhiên, phía nhà trường lại có thái độ thờ ơ, không hợp tác, thậm chí còn liên tục đuổi các bậc phụ huynh này ra khỏi trường. Điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

clipnusinhtrươngquoctebidanh6
Dân mạng ủng hộ người mẹ đòi lại công bằng cho con gái
clipnusinhtrươngquoctebidanh9
Nữ sinh bị đánh trên người có nhiều vết xước

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi một số người có ý định tẩy trắng cho cô bé có hành vi bạo lực học đường. Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên T.T đã đăng tải video bênh vực nữ sinh áo xanh đánh bạn. Dưới bình luận còn mạnh miệng tuyên bố: "Thật ra trong sự việc này ai cũng sai, người sai 9 người sai 10 nhưng mọi người chỉ đi chỉ trích bạn kia thôi nên em mới đăng video này. Gọi bạn lên đánh không sai đâu là đúng đó".

Theo một số cư dân mạng, T.T chính là bạn trai của nữ sinh áo xanh và đang có ý định tẩy trắng cho cô. Một số ý kiến khác lại "bóc phốt", K.T - nữ sinh có hành vi bạo lực học đường đang lập kênh Youtube để tẩy trắng cho bản thân.

clipnusinhtrươngquoctebidanh5
Phụ huynh của nữ sinh trường quốc tế đăng livestream đồi lại công bằng cho con gái

Bức xúc trước điều này, T.H.T - mẹ bé gái bị bạo hành đã tung bằng chứng tố cáo: "Qua khoảng 14h49 cô có mặt ở cổng trường để đón Ốc qua thăm cơ sở bên IB. Ốc hoàn toàn giấu cô. Cô gạ mãi mới cho cô chụp hình và mắt sưng húp, tay giấu thế kia rồi. Đến khoảng hơn 4h cô đi về thì Ốc mới nói mẹ qua trường để gặp bố mẹ các bạn con bị đánh và òa khóc".

clipnusinhtrươngquoctebidanh3
Tài khoản có tên T.T có ý định tẩy trắng cho cô bé áo xanh đánh bạn
clipnusinhtrươngquoctebidanh4
Netizen tìm ra điểm bất hợp lý sau khi video của T.T đăng tải

Trước đó, sau khi đánh bạn nữ sinh áo xanh còn ăn vạ và nói rằng mình là người bị hại để dắt mũi dư luận. Tuy nhiên, theo chia sẻ của phụ huynh nạn nhân, nữ sinh này một mình đánh lại 4 bạn học khác vì mang đai đen Karate:

Con chị vì giữ ghế cho một bạn khác trong chuyến du lịch Hồ Tràm mà “đắc tội” với bạn tên A. 

Dù con gái chị T. lịch sự trả lời rằng ghế đó đã có người ngồi, thế nhưng sau đó, A lại tìm đến và “đấm vào ngực, đánh, cào xước xát người” con chị ngay tại khuôn viên trường học. Tuy nhiên, phía trường học lại chối bỏ trách nhiệm, nói rằng đánh nhau ngoài cổng trường. Chưa dừng lại ở đó, nhiều học sinh khác còn tường thuật rằng A đã chuẩn bị nhân lực và vật lực để tiếp tục hành hung, thậm chí là giết con chị T.

clipnusinhtrươngquoctebidanh1
Người mẹ hot nhất mạng xã hội tối ngày 27/5

Hiện tại, vụ bạo lực học đường ở trường quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nạn nhân bị bạo lực học đường hiện đã thôi học vì nhà trường vô trách nhiệm. Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nguoi-me-vu-nu-sinh-truong-quoc-te-tphcm-bi-bao-luc-hoc-duong-tung-bang-chung-to-giac-moi-a200920.html