Sao Hàn 29/5: 'Nữ thần' của Hàn Quốc kết hôn, 1 idol công khai đòi cưới cả IU và Taeyeon SNSD

Nữ thần môn thể dục dụng cụ Son Yeon Jae thông báo kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi, Luda (WJSN) bày tỏ tình cảm của mình với tiền bối IU và Taeyeon... là những tin tức sao Kpop hot nhất hôm nay.

musicbank

Cảnh sát sẽ vào cuộc điều tra tranh cãi 0 điểm phát sóng của Lim Youngwoong trên MUSIC BANK

Theo Sở cảnh sát Yeongdeungpo, Seoul vào ngày 28/5, phía cảnh sát đã tiếp nhận và giao cho bộ phận phụ trách về đơn tố cáo và đơn đề nghị liên quan đến tranh cãi 0 điểm phát sóng trên Music Bank của ca sĩ Lim Youngwoong.

Cảnh sát đã vào cuộc để xem xét và xác định hành vi phạm tội đã được thiết lập hay chưa, dự kiến sẽ sớm bắt đầu điều tra.

iu-taeyeon

Luda (WJSN) bày tỏ tình cảm của mình với tiền bối IU và Taeyeon: "Mình sẽ cưới cả 2 chị ấy"

Mới đây, WJSN đã đăng tải video hậu trường buổi chụp ảnh cho concert "Wonderland". Trong đó, Luda (WJSN) đã được Dayoung nhận xét là giống tiền bối IU nhờ khuôn mặt xinh xắn và chiếc mũ rộng màu tím. 

Dayoung: Hôm nay nhìn chị Luda giống tiền bối IU thật đó. Chị hãy gửi lời chào đến tiền bối đi.

Luda: Chị IU ơi, em là fan cứng của chị luôn đó. Bọn mình kết hôn đi chị 

Dayoung: Nhưng em nghĩ mình phải xem ý kiến của chị IU đã

Luda: À ừ, chị mới đề nghị thôi mà

Dayoung: Kiểu như cầu hôn ấy ạ? Nhưng mà còn tiền bối Taeyeon thì sao? Chị quên người ta rồi à?

Luda: Tiền bối Taeyeon thì... mình cưới luôn đi chị ơi 

Dayoung: Ủa bà định ngoại tình luôn á hả?

Luda: No no, có ai ngoại tình gì đâu

Dayoung: Thế chị định lấy tận 2 vợ à?

Luda: Chị thích lắm. Thành thật mà nói thì đây không phải đây là mơ ước của tất cả mọi người sao? Được kết hôn với cả tiền bối IU và tiền bối Taeyeon ấy. Mà chắc tui sắp gây ra tranh cãi lớn rồi. Thôi tui chạy đây.

sonyeonjae

Nữ thần môn thể dục dụng cụ Son Yeon Jae thông báo kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi

Theo thông tin, Son Yeon Jae - cựu VĐV môn thể dục dụng cụ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 với bạn trai hơn mình 9 tuổi. Cả 2 đã hẹn hò từ đầu năm nay và quyết định đi tới hôn nhân dựa trên sự tin tưởng và yêu thương nhau.

Son Yeon Jae được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp của làng thể thao Hàn Quốc. Trong sự nghiệp, cô từng là VĐV giành được nhiều HCV tại các kỳ thể thao lớn trên thế giới như Á Vận Hội, World Cup,... Năm 2017, Son Yeon Jae tuyên bố giải nghệ ở tuổi 22.

iu (1)

IU: "IU hay Lee Jieun thì đều là tôi, một người vừa đóng phim vừa ca hát"

Vào ngày 27/5 (giờ địa phương), IU đã tham dự buổi phỏng vấn truyền thông để quảng bá bộ phim "Broker" tại LHP Cannes. Khi được hỏi về việc sử dụng tên thật Lee Ji Eun khi hoạt động với tư cách diễn viên, IU cho biết:

"Tôi nghĩ việc dùng tên IU khi hoạt động diễn xuất cũng không sao cả. Vì tất cả đều là tôi, 1 người vừa đóng phim vừa ca hát. Nhiều người trong ngành muốn tôi sử dụng tên tiếng Hàn. Có nhiều lúc việc sử dụng tên IU sẽ có ích, tên tiếng Hàn trông cũng hơi nghiêm túc quá nên tôi thường để cho mọi người tùy ý sử dụng. 

Thành thật mà nói, bản thân tôi cũng thấy hơi lạ lẫm khi giới thiệu mình là Lee Jieun. Trong các buổi phỏng vấn gần đây, tôi vẫn giới thiệu 1 cách tự nhiên là "Xin chào mọi người. Tôi là IU của "Broker".

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/sao-han-29-5-nu-than-cua-han-quoc-ket-hon-1-idol-cong-khai-doi-cuoi-ca-iu-va-taeyeon-snsd-a200951.html