Cách chọn nội y đúng chuẩn cho mùa hè

Nỗi ám ảnh ngày hè là sự ẩm ướt với nguy cơ vi khuẩn và mầm bệnh phát triển cao. Để cơ thể được khô thoáng, thoải mái thì việc chọn nội y sao cho “đúng chuẩn mùa hè” là điều rất quan trọng.

Vì sao phải chọn nội y riêng cho mùa hè?

Mùa hè với cái nắng oi ả và những cơn mưa rả rích khiến cho độ ẩm tăng cao, là thời điểm vô cùng thuận lợi cho các vi sinh vật, nấm và vi khuẩn gây bệnh phát triển. Khiến cơ thể gặp những tình trạng như: Nổi mụn lưng, viêm da vì đổ mồ hôi khi mặc áo ngực. Quần lót không khô thoáng sẽ khiến vùng kín mẩn ngứa, có mùi hôi khó chịu, phát ban, bị kích ứng bởi vi khuẩn, nhiễm trùng nấm và nhiều căn bệnh phụ khoa khác.

Vì thế ta cần lưu ý những tiêu chí sau đây để chọn những chiếc nội y phù hợp cho mùa hè, tránh gặp phải những mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đồ lót mùa hè cần những tiêu chuẩn gì?

1.Chất liệu đồ lót

Thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng mát và thấm hút là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi bạn lựa chọn chất liệu. Loại vải các bạn có thể sử dụng ở đây là loại vải cotton, thun lạnh, bông lụa… vì có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt cùng với sự thoáng khí sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bị ẩm ướt mang đến cảm giác mát mẻ cho người mặc.

Hơn nữa, những loại vải này rất nhẹ, có độ co giãn, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì phải mặc đồ lót trong những ngày nóng nữa.

2.Màu sắc 

Những ngày này, màu sắc đồ lót cũng đáng được các bạn lưu tâm nếu không muốn nổi bần bật giữa trời nóng gây phản cảm bởi những màu rực rỡ. Các màu tươi mát như xanh nhạt, trắng, kem... có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng làm tăng thêm cảm giác dễ chịu, thoải mái sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất với các bạn. Sự kết hợp quần áo cũng không phải đắn đo gì nếu bạn sở hữu cho mình những bộ đồ lót với tông màu nhẹ nhàng như vậy.

3.Kích cỡ

Dù đang ở trong mùa nào thì kích thước đồ lót cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng! Nội y chật sẽ khiến cơ thể khó vận động, đau rát bởi những vết hằn trên da và các bệnh ngoài da. Nếu áo ngực rộng hơn kích thước vòng một, nó sẽ làm giảm chức năng nâng đỡ, khiến núi đôi có nguy cơ chảy xệ.

Vì thế hãy chọn những chiếc áo ngực, quần lót đúng với kích thước của mình để không bị ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe.

Hãy kiểm tra xem size áo ngực của mình đã chính xác chưa Tại đây nhé!

4.Kiểu dáng 

Áo ngực 

Những loại áo ngực có gọng, mút sẽ tôn được vòng một của các chị em. Nhưng thời tiết đang vào hè, nếu mặc đồ có gọng hoặc mút quá dày cộng với tuyến mồ hôi tiết ra liên tục sẽ khiến cơ thể rất khó chịu. 

Chính vì vậy, những loại áo lót không đường may, không gọng, mút với dáng T-shirt là chân ái trong việc đem lại sự thoải mái nhất định. Và đặc biệt phần cúp áo chất liệu phải luôn là cotton để giúp thấm hút mồ hôi, dây áo có thể bằng cotton hoặc thun lạnh.

Quần lót 

Với các mẫu quần lót thì bạn có thể tham khảo những mẫu quần không đường may, quần lót kiểu dáng bikini 2/3 mông hoặc táo bạo hơn với quần lọt khe đang được giới trẻ yêu thích,… để mùa hè được thoáng mát, dễ chịu hơn.

Đó là những điều cần lưu ý khi chọn nội y cho mùa hè này! Và điều quan trọng nhất là các bạn phải tìm cho mình nơi mua nội y uy tín để tìm cho mình những items chất lượng bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội y chuẩn cho hè này Tại đây

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cach-chon-noi-y-dung-chuan-cho-mua-he-a200999.html