Thủy Bi 'hết nước hết cái' vì vụ bạo lực học đường: Còn thở là còn chiến, bất luận thắng thua

Thủy Bi cho biết cô sẽ làm mọi thứ đến cùng vì sự an toàn của con cái, thậm chí chấp nhận đánh đổi hình ảnh của mình vì con.

Những ngày qua thông tin về vụ bạo lực học đường tại trường Quốc tế ISHCMC-AA, TP.HCM đang ‘sốt xình xịch’ khắp cõi mạng. Theo đó, chị Trần Hà Thủy (Thủy Bi) có con gái là nạn nhân trong vụ việc này đã thẳng thừng lên tiếng tố cáo và quyết định làm tới cùng để mọi sự ‘ra ngô ra khoai’.

Vụ bạo lực học đường trường Quốc tế ISHCMC-AA, TP.HCM gây sốt khắp cõi mạng

Trước cách hành xử kém văn minh của nhà trường cũng như những người trong cuộc đã khiến chị vô cùng bức xúc, trên trang cá nhân của mình người mẹ trẻ đã chia sẻ về rất nhiều vấn đề liên quan. Cụ thể ngay sau khi biết tin con gái bị bạo lực học đường Thủy Bi có viết:

"Tuần trước, nhà trường tổ chức cho các bạn đi du lịch Hồ Tràm. Con tôi vì giữ ghế cho bạn. Mà cô bé đánh con tôi hôm nay (gọi tắt là A) đến hất hàm hỏi ghế này ai ngồi chưa? Con tôi bảo “Dạ chị ơi có bạn e ngồi rồi”…. Sau đó những tưởng mọi chuyện đã xong! Ai dè hôm nay con tôi đã bị cháu A (áo xanh) đấm vào ngực và đánh, cào xước xát người ngay tại khuôn viên trường học.

Đầu tiên tôi không biết sự việc, phụ huynh các bạn bị đánh kia đến trước tôi, nhưng nhà trường đuổi về không tiếp! Đến lúc các phụ huynh rốt ráo gọi tôi, con mới lấy hết can đảm nói mẹ tới trường giải quyết sự việc…"

thuy-bi-khang-dinh-lam-moi-thu-den-cung-3
Thủy Bi đến trường làm rõ mọi chuyện ngay sau khi nghe tin con gái bị bạo lực

Điều đáng nói ở đây là khi nhận được thông tin chị đã ‘lao như tên bắn’ đến trường của con nhưng lại nhà trường dường như lại thờ ơ và phía người gây ra bạo lực lại không có thiện chí, chính sự kém văn minh này khiến chị phải dãi bày và nhờ đến sức nóng của cộng đồng mạng. Cách ứng xử cao thượng và khéo léo của mẹ trẻ đã khiến nhiều người ‘phục sát đất’ và chị cũng thẳng thừng khẳng định sẽ không để mọi việc ‘chìm xuồng’. Tiếng nói của chị Thủy đã giúp cho nhiều người giật mình tỉnh ngộ và sự hưởng ứng nhiệt thành từ dân tình đã tiếp thêm động lực cho chị trong những ngày qua.

“Hàng trăm bức tâm thư của các bạn gửi về cho Bi. Đọc mà chỉ biết tim thắt lại. Nghẹn ngào. Các ông Bố Bà Mẹ ơi Chúng ta liệu đã thực sự biết lắng nghe và bảo vệ con mình chưa? Cuộc chiến này không cần thắng thua. Chỉ cần ngày nào còn thở là còn phải bảo vệ đứa con thân yêu của mình. Cho dù tôi có bị xấu về hình ảnh. Nhưng miễn con tôi không bị đánh là được”.

Thời gian qua nhiều tâm thư đã được gửi đến chia sẻ và đồng cảm với mẹ con Thủy Bi

Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng cũng thể hiện sự đồng cảm và để lại nhiều câu chuyện của chính bản thân. Hiện những diễn biến về vụ bạo lực học đường vẫn luôn được Thủy Bi cập nhật liên tục trên trang cá nhân.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/thuy-bi-het-nuoc-het-cai-vi-vu-bao-luc-hoc-duong-con-tho-la-con-chien-bat-luan-thang-thua-a201023.html