Link xem trực tiếp vòng chung kết U23 châu Á: Việt Nam vs Thái Lan 22h tối nay 2/6

Thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với U23 Thái Lan tại vòng chung kết châu Á sẽ diễn ra vào lúc 22h, 2/6

Tối 2/6 vào lúc 22h, vòng chung kết U23 châu Á với sự đối đầu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ chính thức diễn ra. Đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với đội hình thiếu đi 3 trụ cột là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh. Việc thiếu đi những chân sút tài năng sẽ là một điểm yếu khiến sức mạnh của đội bóng bị suy giảm đáng kể. Đặc biệt, các cầu thủ đang phải thích ứng với chiến thuật và sự hướng dẫn mới dưới thời ông Gong Oh-kyun.

Các cầu thủ tập luyện cho trận gặp Thái Lan 

HLV Gong Oh-kyun cho biết ông chịu nhiều áp lực khi là người thế chỗ HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam. “U23 Thái Lan hiện có HLV mới, lối chơi mới. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Thay ông Park đương nhiên là áp lực, tuy nhiên tôi và đội bóng sẽ vượt qua. Lứa cầu thủ hiện tại thi đấu chưa nhiều so với U23 Việt Nam cách đây 4 năm. Nhưng tôi tin các cầu thủ hiện nay còn tốt, có thể tiến xa” - HLV Gong Oh-kyun cho biết.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6

HLV đội tuyển Thái Lan cho biết: “U23 Thái Lan và U23 Việt Nam có trình độ tương đương. U23 Việt Nam từng là Á quân nên chúng tôi rất tôn trọng. Các bạn đã chơi tốt ở SEA Games 31 nhưng U23 châu Á là giải đấu khác. U23 Thái Lan có sự chuẩn bị khác, chúng tôi rất háo hức cho trận đấu và đã sẵn sàng để chiến thắng”.

Link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam và Thái Lan khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á.

Link 1: Tại đây

Link 2: Tại đây

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/link-xem-truc-tiep-vong-chung-ket-chau-a-u23-viet-nam-u23-thai-lan-22h-toi-nay-2-6--a201109.html