Không còn bị chê hết thời, Jessica trở lại bùng nổ với vai trò idol, leo tận top 1 hot search Weibo

Từ ngày show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng công chiếu, cựu thành viên SNSD Jessica Jung luôn là cái tên được săn đón.

Ngày 30/3, khán giả yêu âm nhạc bàng hoàng, bất ngờ trước thông ca sĩ đình đám 1 thời Jessica Jung chính thức tái xuất làng âm nhạc trong show tuyển chọn nhóm nhạc idol Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Thông tin này được đại diện Mango TV Trung Quốc - đơn vị nắm bản quyền sản xuất show đã xác nhận thông tin trên.

jessica tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng
Caption

Kể từ ngày xác nhận tham gia chương trình, Jessica lần lượt leo lên hot search Weibo. Bởi ai cũng tò mò, nàng ca sĩ xinh đẹp từng khiến nhóm nhạc nữ "huyền thoại" SNSD chao đảo, khốn đốn 1 thời khi tuyên bố ra đi kèm loạt ẩn ý bị "bắt nạt" hiện giờ sống ra sao. 

Ngay từ khi giây phút xuất hiện tại sân khấu Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Jessica dường như chiếm sạch spotlight của đàn chị. Người hâm mộ đều mong Jessica sẽ làm nên chuyện vì nền tảng là ca sĩ thần tượng trước đó. 

jessica tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng
jessica tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Trong tập mới nhất vừa lên sóng, Jessica đã cùng đội với A Nhã, Thái Trác Nghiên và Mao Tuấn Kiệt. Cả bốn cùng hòa âm ca khúc Cần Anh Quản. Màn trình diễn này nhanh chóng thu về 562 phiếu bầu từ khán giả trong trường quay, đem về chiến thắng đầu tiên cho Ninh Tịnh. 

jessica tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Dù cả nhóm đã giành chiến thắng song Jessica mới là người nhận được lời khen hơn cả. Dư luận Trung Quốc khen ngợi cựu thành viên SNSD không ngớt vì khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, giữ vững phong độ của người làm idol nhiều năm. Thậm chí, từ khóa "Idol Jessica trở lại" liên tục đứng thứ hạng cao và đã có lúc leo lên no.1 hot search Weibo.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 3 hiện đang được chiếu trên kênh Mango TV. Đây là show sống còn được trông đợi nhất trong những ngày gần đây. Được biết, giữa hàng chục nghệ sĩ nữ sẽ cùng thi tuyển, tranh tài để giành quyền ra mắt trong nhóm nhạc 5 người ngay khi chương trình kết thúc. Chương trình có sự góp mặt của Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Dịch, Trương Thiên Ái,...

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/khong-con-bi-che-het-thoi-jessica-tro-lai-bung-no-voi-vai-tro-idol-leo-tan-top-1-hot-search-weibo-a201183.html