Nhà báo Hàn Ni 'đá xéo' thẳng mặt Phương Thanh vì lợi dụng tình cảm để PR 'rẻ tiền': Chiêu trò bỉ ổi

Nhà Báo Hàn Ni cho rằng việc Phương Thanh lấy chuyện tình cảm để câu dẫn khán giả là việc không thể chấp nhận được.

Những ngày vừa qua, hông tin Phương Thanh công khai bạn trai Doãn Chí Kiên (sinh năm 1993, cao 1m83, quê Nam Định), kém nữ ca sĩ 20 tuổi, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước đó, các thông tin, hình ảnh chị “Chanh” thân mật, không rời nửa bước tình trẻ cũng gây sốt mạng xã hội.

Tuy nhiên, trao đổi trên một trang báo mạng, ca sĩ Phương Thanh lại "quay xe" cho biết giữ cô và Doãn Chí Kiến chỉ là tình yêu nghệ thuật. Hiện tại anh chàng đã có vợ con: “Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được”, nữ ca sĩ cho hay.

78 (15)

Phương Thanh dùng chuyện tình cảm để PR cho MV mới ra

Cũng theo Phương Thanh, trước khi làm mọi việc, cô đã hỏi ý kiến của Doãn Chí Kiên, nhất là việc vợ không được ghen tuông. “Tôi và Kiên ngoài đời chẳng liên quan gì nhau. Chúng tôi chỉ đồng hành, làm tri kỷ trong nghệ thuật. Kiên có thể xem là người thay thế Minh Thuận. Kiên hiền lành, dễ thương, khi đóng MV chung tôi chăm sóc Kiên như người yêu, còn tôi như trợ lý. Song tôi vui với điều đó”, Phương Thanh bày tỏ.

Tuy nhiên, sau khi Phương Thanh lên đính chuyện tình cảm, CĐM đồng loạt chỉ trích nữ ca sĩ mang chuyện tình cảm để PR sản phẩm là không tôn trọng khán giả: "Vậy sao trong video cô nói là bạn trai của cô mà", "Một cách lăng-xê thương hiệu bẩn. Ai biểu mọi người soi mói nên giờ người ta đạt được mục đích quảng bá rồi", "Muốn PR thì phải chịu bị chỉ trích, dạo này showbiz hay có cái kiểu làm lố như thế này để trở lại khi hết thời nhỉ?"...Một số bình luận của CĐM.

6 (34)

CĐM không chấp nhận chiêu trò PR của Phương Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhà báo Hàn Ni cũng đăng tải bài viết chia sẻ mỉa mai ca sĩ Phương Thanh về việc dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm là "bỉ ổi, rẻ tiền".

"CHỊ SAI RỒI, CA SĨ PHƯƠNG THANH!

Đó là title bài báo Phụ Nữ phản ứng việc PT tạo úp mở chuyện tình cảm rồi đổ lỗi cho người hâm mộ mình hiểu nhầm (link trong cmt).

Tuy nhiên, theo tôi: Khi không đủ tài năng, người ta dùng chiêu trò! Nhưng cách lợi dụng tình cảm của khán giả là chiêu trò b.i ổi nhất. 

Chắc hẳn đây cũng là bài học về cách câu view mà nhiều thần tượng dùng để lợi dụng người yêu mến mình!

Ăn hết tình cảm người ta dành cho mình, sẽ thành phản cảm!

P/s. Đến lúc người hâm mộ nên tỉnh táo trước các trò yêu người trẻ tuổi hơn, khoe của, khoe giàu".

1 (84)

Bài đăng của Nhà báo Hàn Ni
90 (6)

Nhà báo Hàn Ni

Theo đó, Nhà báo Hàn Ni không chấp nhận việc một nghệ sĩ lấy khán giả ra làm trò đùa, đồng thời nữ nhà báo cũng mong muốn người hâm mộ lựa chọn đúng đắn, sáng suốt những thông tin trên MXH.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nha-bao-han-ni-da-xeo-thang-mat-phuong-thanh-vi-loi-dung-tinh-cam-de-pr-re-tien-chieu-tro-bi-oi-a201189.html