Toàn cảnh vụ gái xinh không mặc áo, thả rông vòng 1 uốn éo trên bàn nhậu: Công an Phan Thiết làm rõ

Liên quan tới đoạn clip cô gái bán khỏa thân nhảy nhót trên bàn nhậu trong tiếng đàn ông reo hò, Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) khẳng định vụ việc này không phải xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Nhiều ngày nay, trên mạng xã hội không ngừng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái không mặc áo, để "ngực trần" uốn éo nhảy múa trên bàn nhậu, xung quanh có nhiều thực khách là nam giới ngồi hò reo phấn khích.

clip phản cảm
Đoạn clip một cô gái không mặc áo nhảy nhót trên bàn nhậu tràn lan mạng xã hội

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip được cho là tiếp viên nữ ăn mặc thiếu vải nhảy nhót trong ánh nhìn của nhóm đàn ông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn, nhận được hàng nghìn bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ. Đáng nói, nhiều tài khoản khi đăng tải đoạn clip phản cảm này còn đính kèm với những dòng caption như "Phan Thiết nay cũng có trào lưu này luôn ta", "Clip này quay ở một phòng Vip của nhà hàng trên đường Hùng Vương thuộc Khu dân cư Hùng Vương nè". Một số bình luận còn quy chụp cô gái nhảy trong clip là người Bình Thuận vì giọng nói đặc trưng. 

clip phản cảm
Xuất hiện nhiều bình luận cho rằng địa điểm quay đoạn clip này là một nhà hàng ở phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết.

Những thông tin này đã khiến cụm từ khóa "clip phản cảm tại Phan Thiết, clip nhạy cảm tại quán nhậu Phan Thiết" nhanh chóng lọt top tìm kiếm, dấy lên một làn sóng chỉ trích, lên án từ dư luận.

Liên quan đến đoạn clip "nhậu chay" có tiếp viên "thiếu vải" nhảy múa lan truyền trên mạng, Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) khẳng định đoạn clip không phải xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết

Tuy nhiên, trao đổi trên báo Dân Việt vào chiều 5/6, Thượng tá Trần Long Khánh - Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) khẳng định, qua xác minh, clip khách ngồi ăn nhậu có tiếp viên nhảy múa đang lan truyền trên mạng xã hội không phải xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết như nhiều người suy đoán. Đoạn clip này vốn xảy ra ở địa phương khác, nhưng một tài khoản mạng xã hội đã đưa lên mạng và nhiều người vào bình luận cho là ở một nhà hàng trên đường Hùng Vương TP.Phan Thiết tỉnh Bình Thuận dẫn tới hiểu nhầm.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/toan-canh-vu-gai-xinh-khong-mac-ao-tha-rong-vong-1-uon-eo-tren-ban-nhau-cong-an-phan-thiet-lam-ro-a201254.html