Jennie (Blackpink) hé lộ căn penthouse 111 tỷ chỉ 1% người giàu nhất Hàn Quốc sở hữu

Mới đây, loạt hình ảnh về căn penthouse của Jennie Blackpink khiến netizen choáng váng với độ sang chảnh ngút ngàn.

Là thành viên trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và rộng khắp thế giới, Jennie từ sớm đã có trong tay số tài sản khổng lồ. Được biết hiện tại Jennie đang sở hữu căn nhà nằm trong khu sống của giới thượng lưu với giá trị ước tính khoảng 5,5 - 6,5 tỉ won.

Căn hộ Jennie đang ở có giá 111 tỷ đồng

Mới đây, Jennie vừa đăng tải vlog trên kênh YouTube của mình để lộ một góc căn nhà penthouse hạng sang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. 

Căn hộ nằm trong khu của giới thượng lưu ở Hàn Quốc

Theo đó, Jennie đang sống tại 1 căn nhà mang tên "The House" tại UN Village, Hannam-dong. Đây là khu sinh sống của 1% người có thu nhập cao nhất Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là "Beverly Hills giữa lòng Seoul".

1 góc căn penthouse trong vlog mới nhất của Jennie

Căn hộ của Jennie có 2 tầng chính, bao gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm với tổng diện tích lên đến 430m2. Vào thời điểm mua, căn penthouse này có giá lên đến 6 tỷ KRW (~111 tỷ VND) với hệ thống an ninh tuyệt đối. Nội thất trong căn nhà cũng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu đắt đỏ. Jennie thường xuyên check-in ở một số góc sang chảnh trong căn penthouse triệu đô. 

Đồ nội thất trong căn nhà đều là hàng hiệu có mức giá đắt đỏ

Cô nàng chi đến gần 300 triệu để sắm một chiếc ghế sofa nhỏ xinh trong phòng ngủ. Loa Jennie dùng cũng thuộc dòng cao cấp với giá 230 triệu đồng.

Thu nhập trung bình 1 năm của Jennie có thể lên đến 8 triệu USD

Rất nhiều người nổi tiếng, nhà tài phiệt, chính trị gia và doanh nhân đã từng sống ở đây. Được biết, 1 số người nổi tiếng cũng sở hữu căn hộ ở khu này là: Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Shin Min Ah, vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Ha Ji Won, Suga (BTS), Kang Daniel, Lee Jong Suk, T.O.P, PSY,...

Theo báo chí Hàn Quốc, thu nhập một năm của Jennie có thể lên đến con số không dưới 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng) nhờ các hợp đồng quảng cáo đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Với mức thu nhập khủng như vậy không có gì bất ngờ khi cô nàng có cuộc sống xa hoa, giàu có nhiều người ngưỡng mộ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/jennie-blackpink-he-lo-can-penthouse-111-ty-chi-1-nguoi-giau-nhat-han-quoc-so-huu-a201360.html