Cùng Traveloka đặt vé máy bay Đà lạt Sài Gòn với mức giá ưu đãi

Traveloka là ứng dụng số một về trải nghiệm người dùng và là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ đam mê du lịch khi có nhu đặt vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, du khách đã có thể sắp xếp mọi công việc trong chuyến đi một cách nhanh chóng.

Cập nhật giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn trên ứng dụng Traveloka

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á. Tất cả các chương trình ưu đãi cho vé máy bay và các dịch vụ du lịch đều được cập nhật để khách hàng có cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ. Mức giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn hiển thị trên ứng dụng khi khách hàng tìm kiếm chính mức giá cuối cùng đã bao gồm thuế phí mà khách hàng cần phải thanh toán.

Siêu ứng dụng Traveloka - Giải pháp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ, nhanh  chóng | TTVH Online
Mua vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn giá tốt trên “Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống” Traveloka

Hiện, chặng bay Đà Lạt Sài Gòn đang được nhiều hãng hàng không nội địa khai thác như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Thông thường sẽ có khoảng 12 chuyến/ ngày để phục vụ nhu cầu đi làm, đi công tác, đi du lịch của các hành khách. Mức giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn sẽ dao động từ 500.000 VND - 700.00 VNĐ/chiều tùy vào thời gian khởi hành và hãng hàng không mà khách hàng lựa chọn.

Thời gian bay trung bình cho mỗi chuyến dao động từ 50 phút đến 1 giờ đồng hồ. Vì Đà Lạt Sài Gòn là chặng bay khá “hot” và được nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn nên khách hàng cần phải tranh thủ lên kế hoạch và đặt vé thật sớm để săn được vé máy bay có mức giá tốt nhất. 

Giá vé máy bay từ Đà Lạt về Sài Gòn trên Traveloka được nhiều khách hàng quan tâm

Traveloka đã liên kết với hệ thống lịch bay của các hãng hàng không nên các thông tin về lịch bay, thông tin thay đổi chuyến bay sẽ được ứng dụng cập nhật nhanh chóng cả trên app, email và tin nhắn điện thoại để khách hàng không bỏ sót bất kỳ thông tin nào làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

Tại sao nên săn vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn trên Traveloka?

Traveloka là một ứng dụng đặt vé máy bay cùng nhiều tiện ích du lịch khác được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng. Ngay từ thời điểm ra mắt, Traveloka luôn chú trọng đến việc phát triển ứng dụng, đảm bảo thân thiện với người dùng từ giao diện, đến các bước tìm kiếm thông tin hay các hình thức thanh toán,…

Đến nay, ứng dụng Traveloka vẫn không ngừng cải tiến công nghệ, tích hợp nhiều tiện ích để người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Cụ thể:

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng - Blog Di Động
Lợi ích tuyệt vời khi book vé máy bay trên Traveloka

So sánh cùng lúc mức giá vé của nhiều hãng bay

Trước đây, khách hàng thường phải mất nhiều thời gian vào từng trang web của các hàng hàng không để tìm kiếm chuyến bay, xem mức giá và so sánh thủ công. Đặc biệt, với các chặng bay quốc tế đường dài thì khách hàng phải mất rất nhiều công đoạn mới có thể so sánh được.

Thấu hiểu được điều này, ứng dụng Traveloka đã cung cấp một nền tảng đặt vé máy bay trực tuyến hiện đại mà ở đó các thông tin từ giá vé, chặng bay của các hãng hàng đều sẽ hiển thị rõ ràng. Nhờ vậy mà khách hàng không chỉ so sánh giá vé nhanh chóng mà còn có thể đặt vé máy bay dễ dàng.

Mức giá công khai

Traveloka chọn cách “giá nhìn thấy là giá cuối cùng phải trả” để khách hàng có thể tiện theo dõi, nắm bắt thông tin và yên tâm hơn khi thanh toán. Mọi thông tin về giá vé máy bay đều được công khai minh bạch trên ứng dụng.

Có nhiều đối tác uy tín toàn cầu

Ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến của Traveloka không chỉ nhận được sự yêu thích của người dùng trên toàn cầu mà còn được các đối tác lớn là các hãng hàng không, ngân hàng trong nước,… tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng phát triển.

Traveloka - App Đặt Vé Máy Bay Và Phòng Khách Sạn Toàn Cầu
Traveloka hiện là đối tác của nhiều đơn vị lớn trên toàn cầu

Phương thức thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán quốc tế, sử dụng thẻ ATM nội địa, chuyển khoản, thanh toán tại bưu điện hoặc tại hệ thống cửa hàng tiện lợi liên kết với Payoo. khi thanh toán  Các chương trình ưu đãi đặc biệt trên Traveloka không chỉ đến từ các đợt khuyến mãi của hãng mà còn đến từ các đối tác.

Nhanh tay cài đặt ứng dụng Traveloka và booking vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi hay mã giảm giá hot nào cho chuyến đi nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/flight

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cung-traveloka-dat-ve-may-bay-da-lat-sai-gon-voi-muc-gia-uu-dai-a201630.html