Kết quả lễ bốc thăm AIC 2022: AOG 'đại chiến', kịch bản nào cho liên quân Việt Nam?

VGM đã không phụ lại sự kì vọng của người hâm mộ khi dành chiến thắng đầy thuyết phục trước đương kim vô địch khu vực Thái Lan.

Chiều 19/6, niềm hy vọng thứ 2 của Liên quân mobile Việt Nam: VGaming đã chính thức bước vào trận đấu "sinh tử" trước 2 đối thủ mạnh: Bacon Time và Mad Team để lấy tấm vé bước vào tứ kết. 

Dù thiếu đi "thần rừng" Neil, thế nhưng Mad Team vẫn là đối thủ "không thể coi thường". Trong trận đấu không những cần chiến thắng, mà số lượng chỉ số phụ cũng vô cùng quan trọng, VGM đã thi đấu tập trung, lấy lại phong độ vốn có. Và các chàng trai áo vàng đen đã không khiến khán giả thất vọng khi cầm hoà với Mad Team, đặc biệt là chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Bacon Time. Sau bao lo lắng, nghi ngờ về thực lực và sự gắn kết giữa các thành viên trong team, tập thể V Gaming Liên Quân Mobile đã khẳng định dõng dạc bằng một chiến thắng cảm xúc trước đương kim vô địch Thái Lan. 

Như vậy, VGM cùng TF là 2 đại diện từ khu vực AOG bước tiếp tại AIC 2022. 

Ngay sau khi kết thúc vòng bảng, lễ bốc thăm chia cặp tứ kết đã diễn ra. Các cặp đối đầu tại đã lộ diện. KFC x Talon sẽ đối đầu với đội tuyển được đánh giá yếu hơn - A Dope Team và cơ hội đi triếp của KTN là rất lớn.

Đương kim vô địch GCS - ONE sẽ gặp Valencia CF Esports. Bikertopia sẽ đụng độ Bacon Time

Và hai đại diện V Gaming Liên Quân Mobile và Team Flash Liên Quân Mobile sẽ đụng độ nhau và chúng ta sẽ có một đại diện phải xuống đánh ở nhánh thua. Dù 2 đại diện của Việt Nam sẽ phải đối đầu từ khá sớm, thế nhưng đây cũng là điều chắc chắn AOG sẽ có một đội tuyển tiếp tục bước trên nhánh thắng. 

AIC 2022 hội tụ 16 đội tuyển hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới, cạnh tranh cho chức vô địch danh giá cùng với mức tiền thưởng khổng lồ lên đến hơn 46 tỷ đồng – số tiền thưởng cao nhất cho đến thời điểm hiện tại. Giải đấu AIC 2022 sẽ chia thành các giai đoạn gồm vòng loại khu vực, vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết, vòng chung kết. 

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ket-qua-le-boc-tham-aic-2022-aog-dai-chien-kich-ban-nao-cho-lien-quan-viet-nam-a201768.html