Phạm Hương úp mở về sự có mặt ở chung kết Miss Universe, dân mạng: Đi hay không chỉ cần 1 lời thôi

Theo Phạm Hương, trong thời gian về nước, cô nhận được nhiều lời mời phỏng vấn cũng như xuất hiện trước truyền thông nhưng lịch trình lần này là về thăm gia đình nên mọi kế hoạch chưa thể hé lộ.

Sau 4 năm ở ẩn tại trời Tây, mới đây, Phạm Hương đã dẫn hai con nhỏ về thăm quê nhà Việt Nam. Chưa bao giờ lên tiếng chính thức về những lịch trình tại Việt Nam nhưng người hâm mộ sắc đẹp đều kỳ vọng sự xuất hiện của nàng hậu tại chung kết Miss Universe vào 25/6 này. 

phạm hương về nước
phạm hương về nước
Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân về những lịch trình cá nhân tại Việt Nam

Cuối cùng, sau nhiều đồn đoán, trưa 23/6, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã có tâm thư dài tâm sự về những dự án cá nhân quan trọng phải thực hiện khi về nước. Phạm Hương viết: "Hương cũng có vài dự án cá nhân quan trọng cần làm trong những ngày ở Việt Nam. Trong đó, có những dự án mà trong tương lai Hương sẽ thực hiện tại đây.

Trong suốt những ngày qua, Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn, cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Hương, nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, có những chương trình Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra".

phạm hương về nước

Chia sẻ về những dự định trong vòng 1 tháng ở lại Việt Nam, nàng hậu cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn để tham dự các sự kiện, cũng như đáp lại tình cảm yêu thương của người hâm mộ. Nhưng đáng chú ý là việc có thực sự xuất hiện tại nơi tạo ra bước đệm cho thành công ngày hôm nay hay không vẫn là ẩn số. 

Nhiều luồng tranh cãi trái chiều đã xảy ra khi Phạm Hương viết lên những dòng tâm thư này. Người thì tỏ ra đồng tình và cảm thấy tiếc nuối khi chân dài gốc Hải Phòng có thể không xuất hiện tại đêm chung kết Miss Universe. Nhưng phần đông lại tỏ ra khó chịu trước sự “lập lờ”, không trả lời dứt khoát của mỹ nhân này.

phạm hương về nước
phạm hương về nước
Phản ứng của dân mạng trước bức tâm thư của Phạm Hương

“Mắc gì xuất hiện vậy. Người đâu tuyên bố đi chữa tuyến giáp rồi đưa mất hút. Đột nhiên thông báo đã sinh 2 con. Về Việt Nam không còn nhiều người hâm mộ mù quáng như xưa đâu. Thôi thì cứ tập chăm con và lo chuyện kinh doanh cùng chồng đi ạ”, một tài khoản mạng tỏ ra bức xúc. 

“Có cô thì chợ vẫn đông, cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui” - 1 bình luận đầy tính mỉa mai.

“Có đi hay không thì nói một lời. Đừng tỏ vẻ mập mờ như vậy. Đúng là càng ngày càng mất thiện cảm mà”, thêm một bình luận thể hiện sự bức xúc, khó chịu của dư luận.

Hiện hai luồng ý kiến vẫn đang tranh cãi dữ dội và chẳng bên nào chịu “nhường” nhau. 

phạm hương về nước
phạm hương về nước
Sau 4 năm, Phạm Hương chính thức đưa 2 con về Việt Nam

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo sẽ rời Việt Nam sang Mỹ chữa tuyến giáp. Nhưng sau một thời gian “nằm im” chữa bệnh, 12/2019, chân dài sinh năm 1991 bất ngờ xác nhận đã sinh con đầu lòng có tên Maximus. Cách đây không lâu, cô lại thông báo làm mẹ lần hai của một bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Apollo. Rời ra ánh đèn sân khấu, sự hào nhoáng của showbiz, hiện Phạm Hương đang là chân dài có hạnh phúc viên mãn nhất nhì trong làng giải trí, được đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/pham-huong-up-mo-ve-su-co-mat-o-chung-ket-miss-universe-dan-mang-di-hay-di-chi-hay-noi-1-loi-thoi-a201936.html