Tân sinh viên 19 tuổi lừa đảo, dùng clip 'nóng' đe doạ, tống tiền nữ sinh 2006

Dùng clip nhạy cảm của nữ sinh để nhiều lần tống tiền, tân sinh viên 19 tuổi gặp cái kết đắng.

Mới đây, vụ nam sinh mới 19 tuổi dùng clip nóng đe doạ, tống tiền một nữ sinh cấp 3 khiến dư luận phẫn nộ. Theo đó, ngày 24/6, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Võ Huỳnh Thiện Tâm (19 tuổi, trú huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Đối tượng Võ Huỳnh Thiện Tâm

Vụ việc bắt nguồn từ năm 2021, khi N.T (SN 2006, nữ sinh cấp 3) bị một đối tượng xấu lừa đảo, dụ dỗ quay những clip "nhạy cảm" và gửi đi để lấy phần thưởng là một chiếc điện thoại xịn. Sau khi gửi clip thì T. mất liên lạc với đối tượng, cũng không nhận được điện thoại như đã hứa. 

Sang tháng 5/2022, đối tượng đã dùng những clip nóng để đe doạ, bắt T. gửi tiền vào tài khoản. Tổng N.T. đã chuyển khoản 3 lần, tổng số tiền 2 triệu đồng. Sau đó, Tâm tiếp tục uy hiếp, yêu cầu đối tượng chuyển thêm tiền. 

Đối tượng dùng những clip nhạy cảm để uy tiếp nữ sinh

Để tăng phần uy hiếp, đối tượng đã vào nhiều trang mạng, hồi nhóm của huyện Ngọc Hồi, đăng tải hình ảnh "nhạy cảm" rõ mặt N.T. khiến nữ sinh này vô cùng lo lắng. Sau khi biết chuyện, gia đình em đã đưa nữ sinh tới công an huyện Ngọc Hồi trình báo. 

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, Công an huyện Ngọc Hồi đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và xác định, bắt giữ Võ Huỳnh Thiện Tâm khi đối tượng đang ở tỉnh Đồng Tháp.

Kiểm tra điện thoại của Tâm, cơ quan chức năng đã thu giữ tang chứng, vật chứng gồm các tài khoản Facebook tống tiền, tin nhắn tống tiền và đặc biệt là các video nóng của bị hại, cùng rất nhiều clip nóng khác. Trước bằng chứng không thể chối cãi, Tâm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Được biết, Võ Huỳnh Thiện Tâm mới thi đố một trường đại học trên địa bàn TP HCM, chuẩn bị nhập học vào tháng 8 tới đây. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tan-sinh-vien-19-tuoi-lua-dao-dung-clip-nong-de-doa-tong-tien-nu-sinh-2006-a201954.html