Bị mắng té tát trên phim, ai ngờ NSND Lan Hương ngoài đời thực lại là mẹ chồng 'cực phẩm'

Trái ngược với bà mẹ chồng tai quái trên màn ảnh, cuộc sống của NSND Lan Hương ngoài đời thực khiến nhiều nhiều không khỏi bất ngờ.

Sau 4 năm "làm mưa làm gió" với vai mẹ chồng ác nghiệt trong phim "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương Bông mới đây đã quay trở lại "và lợi hại hơn xưa" với vai bà Hiền trong "Thương Ngày Nắng Về 2". Bà Hiền chính là mẹ của Đức (Hồng Đăng) và con dâu Khánh (Lan Phương). Trong phim, bà Hiền là người có tính cách đồng bóng, thích soi mói và coi thường con dâu. 

h1
Chia sẻ của NSND Lan Hương trên trang cá nhân

Trái ngược với hình ảnh bà mẹ chồng tai quái trên màn ảnh, cuộc sống của NSND Lan Hương ngoài đời thực lại vô cùng ấm êm, hạnh phúc. Thậm chí, xét về độ yêu chiều con dâu thì nữ nghệ sĩ xứng đáng được xếp đầu tiên. Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình. Gần đây nhất, bà Hiền "Thương ngày nắng về" đã đăng tải loạt ảnh hưởng ứng ngày gia đình kèm dòng trạng thái: "Hưởng ứng ngày gia đình, đăng mấy tấm hình cả nhà yêu thương cho mát Facebook, chứ mà cứ như bà Hiền trong phim Thương ngày nắng về thì ai mà thương được.

 

h3
Tổ ấm của NSND Lan Hương

Gì chứ ở nhà là mình cứ là rất ngoan, luôn có “hiếu” với con dâu nên các cháu cũng thân thiết với bà nội, sướng cực. Ông nội Kỷ bảo để sau này nó còn cúng chứ. Thật ra thì nó cũng nhờn lắm, thỉnh thoảng lại chả coi anh Kỷ chị Hương ra gì, ủn hai đứa cháu cho cụ với ông bà, rồi đi đánh chén, đi xem phim đến nửa đêm. Nhưng được cái biết điều và có trách nhiệm với gia đình lắm, những ngày trọng đại, ngày lễ, tết, sinh nhật bố mẹ bao giờ cũng chu đáo, quan tâm đến mọi người trong gia đình.

 

Nó ở nhà mình mà chả có khái niệm mẹ chồng con dâu gì cả. Ấy là phải sống trong ngôi nhà có tới 4 thế hệ đấy ạ. Chính thế mà cả nhà giờ ai cũng thương và yêu nó. Sinh nhật tặng nó chút quà, vẫn thấy chưa thật xứng với niềm vui và hạnh phúc nó đã mang tới cho gia đình, cho bà mẹ chồng này. Yêu thương thế chứ".

h2
NSND Lan Hương ngoài đời vô cùng yêu chiều con dâu

Có thể thấy, NSND Lan Hương luôn coi con dâu như con gái đẻ của mình, vô cùng thân thiết. Dù 4 thế hệ cùng sinh sống dưới một mái nhà nhưng bà không bao giờ để những người đàn ông trong nhà phải khó xử khi đứng giữa mẹ và vợ. Bà còn là người kết nối và xây dựng mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. 

h4
NSND Lan Hương luôn dành điều đặc biệt cho con dâu và các cháu nội

 Hiện tại, những chia sẻ mới nhất của NSND Lan Hương vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/bi-mang-te-tat-tren-phim-ai-ngo-nsnd-lan-huong-ngoai-doi-thuc-lai-la-me-chong-cuc-pham-a201980.html